@ > Super Bowl 50.

+3 votes
25 views
asked Feb 6, 2016 in กีฬา by Pa-Mok (892,520 points)
edited Feb 8, 2016 by Pa-Mok

การแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลครั้งที่ 50. > Super Bowl 50 2/7/2016
ระหว่างทีม > Broncos Denver. & Panthers Carolina.
ปี 2016นี้ ได้จัดทำการแข่งขันกันที่ รัฐซานฟรานซิสโก ณ. Levi’s สเตเดียม 
นอกจากจะได้ชมทีมที่เก่งที่สุด มาพบกัน เพื่อชิงความเป็นหนี่งของทีมอาชีพ ของประเทศ แล้วยังจะได้ชม. >>>
> พักครึ่งของการแข่งขัน ซึ่งมีรายการโชว์ของนักร้องดังๆ ที่หาดูได้ยาก
> รวมทั้งการโฆษณาต่างๆ ซึ่งจัดทำพิเศษ สำหรับรายการนี้โดยตรง
> เฉพาะค่าโฆษณาในรายการนี้ >  $ 4.5 ล้าน / 30 วินาที.
> การแข่งในปี2015 มีผู้ชมทางทีวี 114.4 ล้าน ยูนิต

*** ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ สนใจติดตามชมกันรึเปล่า ?

 

*** >>> อัพเดท คะแนนล่าสุดของการแข่ง > Super Bowl 50.


Broncos. >> 24.
Panthers. >> 10.

image

image

image

image

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Feb 6, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
คงสนุกมากนะครับ

เสียดายที่ดูไม่เป็น
+2 votes
answered Feb 11, 2016 by JNS (510,290 points)
ไม่ได้ติดตามชมเลยครับ
ขอบคุณที่แชร์ครับ^^
+2 votes
answered Feb 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
concert มันส์มากค่ะ
commented Feb 16, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
Concert.  >  ของปี2016  สู้ปีก่อนๆไม่ได้
โดยเฉพาะปีที่มี่ Paul Mccartney,  U-2,  Bruce Springsteen.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...