นานเหลือเกิน...วันนี้ขอจัดนะจ๊ะ^^

+7 votes
54 views
asked Jan 31, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
.นานเหลือเกินที่ไม่จับขยับแต่ง
ออกแสดงให้สดับดังขับขาน
เคยแต่งกลอนก่อนมาก็ช้านาน
ครั้งนี้ผ่านทางชีวิตดูผิดไป
.ยังคิดถึงบ้านหลังนี้มิลืมเลือน
ที่เปรียบเหมือนสิ่งล้ำค่าจะหาไหน
ความอบอุ่นคงมั่นทุกวันไป
ผมจึงได้แวะเข้ามาหาทุกคน
.ไม่มีไรหยิบถือติดมือฝาก
แต่งกลอนจากใจครับอย่าสับสน
ให้อ่านเล่นจริงก็ได้ไม่กังวล
หรือตะโกนเปล่งดังดังให้ฟังกัน
.ขอทุกท่านอ่านให้สุขสนุกสนาน
แต่ดูบ้านข้างข้างหากดังลั่น
เสียงสะท้อนไม่ใช่เพียงเสียงเท่านั้น
อาจกลับกันเป็นก้อนกลมผสมมา
.คิดไม่ออกแต่งไปเรื่อยเหนือยเลยหยุด
แต่ที่สุดอยากอวยพรจึงอ้อนหา
ขอให้เพื่อนมีความสุขในทุกครา
ส่วนผมลา...ก่อนนะเออ...แล้วเจอกัน

สวัสดีทุกๆท่านด้วยนะครับ^^
~~~>ตอบไรก็ได้ครับ...........อิอิ
ผมแวะมาทักทายเพื่อนๆครั๊บผ๊ม

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Feb 8, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

อาจจะช้าไปหน่อย

แต่คงไม่สายเกินไป.

สวัสดีครับคุณหนึ่ง.

หวังว่าคงจะสบายดีนะครับ  ?

กลอนยังไพเราะเหมือนเดิมครับ.

commented Feb 10, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok
สบายดีครับ..ผมต้องขอขอบคุณ
ที่แวะเข้ามานะครับ^^
และขอบคุณสำหรับคำชมด้วยครับ
+3 votes
answered Feb 1, 2016 by Jasmine (236,630 points)
สวัสดีตอนค่ำๆค่ะ สบายดีไหมค่ะพี่หนึ่ง
commented Feb 2, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีตอนดึกๆดื่นๆครับน้องเตย
พี่สบายดีจ๊ะ
.....ขอบคุณนะครับ^^
+2 votes
answered Feb 1, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
สวัสดี  ทักทายเช่นกัน  สบายดีนะครับ
commented Feb 2, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับครู...ผมสบายดีครับ
ขอบคุณที่ครูแวะมาครับ^^
+3 votes
answered Feb 1, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ดีค้าปพี่หนึ่ง~~~~
commented Feb 2, 2016 by JNS (510,290 points)
หวัดดีคร๊าป..น้องแบงค์
ไม่มาซะนานเป็นไงบ้างเอ่ย
~~~~ขอบคุณนะครับ^^
commented Mar 8, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เริ่มป่วยล่ะครับพี่หนึ่ง รักษาสุขภาพด้วยน่ะค้าป
+3 votes
answered Feb 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
สวัสดีค่ะพี่หนึ่ง

 

สบายใจ สบายกาย มั้ยคะพี่
commented Feb 16, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับน้องเกด
สบายกาย..แต่ใจก็พอที่จะสู้ต่อได้ครับ
ขอบคุณนะครับ^^น้องเกด
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...