Star Wars Episode 5 "I am your father" (พากย์ไทย)

+3 votes
34 views
asked Jan 24, 2016 in ภาพยนต์ by nit2532 (21,630 points)

คำพูดนี่ ในยูทูปเริ่มตั้งแต่ 1.03

Dark Vader: โอบีวัน ไม่เคยบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อเจ้าเหรอ
Luke: เค้าบอกข้าแล้ว! เค้าบอกเจ้าฆ่าเค้า
Dark Vader: ไม่! ข้า..คือ..พ่อของเจ้า
Luke: ไม่, มันไม่จริง.....มันเป็นไปไม่ได้!
Dark Vader: ลองเซิชใน google สิแล้วเจ้าจะรู้ว่ามันคือความจริง
Luke: ม่ายยยยยยยยยย!!! ม่ายยย!!!

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jan 26, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ดูท่าจะสนุกมากเลย
+2 votes
answered Feb 13, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

Dark Vader: ลองเซิชใน google สิแล้วเจ้าจะรู้ว่ามันคือความจริง
 

Luke:  ไม่จำเป็น + ไม่มีเหตุผลที่พอเพียง  เพราะ....

ผู้กำกับ  Irvin Kershner.  และทีมงานที่สร้างหนัง  Star Wars Episode 5.

ไม่ได้รับค่า สปอนด์เซอร์ จาก  Google.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...