อยู่ดีๆฝรั่งทักแชทส่งข้อความนี้มามันแปลว่าอะไร เราไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อน

+4 votes
276 views
asked Jan 22, 2016 in ภาษาต่างประเทศ by phattrasaya (65,370 points)
Hotinthailand 21-01-2016 16:20

Hi sweet!
Thank you so much fore write me, kind of you. I dont know if you read about me, so I tell you a little. I work as trainer, and also instructor in gym, where I train. I am very kind and genereous, and also sincere, caring and thoughtful. Its importantthat my woman feel good, are happy and have fun and enjoy life with me. I am no "sofa man", I am very active, and like out going, clubs, eat, and just have fun! I am passionate and loving, like kissing and cuttle. Like sex,but different styles, and like please my woman in first hand. I am faithful and honest, so if you want to know anything, just ask me. I am divorced, live alone and have no woman know. A little about me. Take care, hope you will be back!
Kiss

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Jan 22, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
สวัสดีหวาน!
ขอบคุณมากก่อนเขียนฉันชนิดของคุณ ฉันไม่ทราบว่าคุณอ่านเกี่ยวกับฉันดังนั้นฉันบอกคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ ผมทำงานเป็นผู้ฝึกอบรมและสอนในโรงยิมที่ฉันฝึกอบรม ผมใจดีมากและใจดีและจริงใจดูแลและรอบคอบ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงของฉันรู้สึกดีมีความสุขและมีความสุขและสนุกกับชีวิตกับฉัน ฉันไม่ "ชายโซฟา" ผมใช้งานมากและชอบออกไป, คลับ, กินและก็มีความสุข! ผมหลงใหลและมีความรักเช่นการจูบและปลาหมึก เช่นเดียวกับเพศ แต่สไตล์ที่แตกต่างและไม่ชอบผู้หญิงคนโปรดของฉันในมือแรก ฉันที่ซื่อสัตย์และมีความซื่อสัตย์ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะรู้อะไรก็ถามฉัน ฉันกำลังหย่าร้างอยู่คนเดียวและได้รู้ว่าไม่มีผู้หญิงคนไหน เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับฉัน ดูแลหวังว่าคุณจะกลับมา!
+2 votes
answered Jan 22, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
เขาแนะนำตัวเองครับ

ว่าชอบอะไรยังไง

เปิดประตูใจให้เราได้รู้จักแบบย่อๆ ได้ดีทีเดียว
+2 votes
answered Jan 24, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
edited Jan 24, 2016 by Pa-Mok

ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า.. หญิงสวย-ชายหล่อ ตามสื่อ-อินเทอร์เน็ตทั้งหลายนั้น

เค้าเสนอรายละเอียดของตัวเองเพื่อหวังผลอะไร ?

แต่รายละเอียดต่างๆนั้น มันไม่มีข้อมูล + เชื่อถืออะไรไม่ได้เลย

เหมือนกับว่า  เค้าขุดหลุม + วางกับดักล่อเหยื่อยไว้  หากใครพลาด ก็จะมีอันเป็นไปตามแต่เหตุการณ์นั้นๆ.

*** หมายเหตุ.

คุณจขกท.  สามารถ แปลข้อความภาษาอังกฤษ นั้นได้เอง ง่ายๆ และสะดวกมากเลย 

แต่..เมื่อแปลแล้ว  ต้องอ่านทบทวนข้อความให้ดีๆ  ก่อนนำไปใช้

เพราะแปลข้อความแบบนี้  มักจะได้ข้อความที่แปลออกมาตลกๆ  เนื้อหา+ข้อความ มันไม่เข้ากัน   อ่านแล้วไม่ได้ใจความที่ถูกต้อง     และ   หากนำไปใช้อาจจะทำให้หน้าแตกได้.

นอกเสียจากว่า  ทั้งผู้แปล และผู้ใช้  ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ และความหมายของข้อความนั้นๆ.  และ  อาจทําให้ดูเหมือนว่า  เป็นผู้รู้   ในการแปลภาษา

 

ลองใช้เว็ปแปลภาษาเองตามนี้.  >>>

Http://www.transalte.google.com

http://www.th.ilovetranslation.com

http://www.thaitranslation.babylon.com

http://thai-translator.com

+4 votes
answered Jan 29, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
นายพรานมาล่ากวางน้อยไงครับ
+4 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
เราก็เคยได้รับแต่ไม่สนใจค่ะ เหมือนสุ่มๆส่งมา
+2 votes
answered Mar 28, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
โลกเราวันนี้  ต้องระวังเรื่องการหลอกลวงด้วยละกันครับ
+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
อ่าาา  ผัวเก่าแอดแน่ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...