กระซิบรักเหนือกาลเวลา

+5 votes
363 views
asked Jan 21, 2016 in ความรัก by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
 
"กระซิบสวาท" กระซิบรักเหนือกาลเวลาที่โดดเด่นเป็นพิเศษ  ต้องยกให้ภาพ “ปู่ม่าน ย่าม่าน” ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุดที่วัดภูมินทร์ จ.น่าน 
 

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 22, 2016 by Pa-Mok (893,100 points)

ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่  แชร์ &  แบ่งปัน ครับ.  >>

image

+2 votes
answered Jan 22, 2016 by ครูแก่ (783,270 points)
ไม่น่าเชื่อว่า กระซิบสวาทนั้น มีมานมนานจริงๆ
+2 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
กระซิบว่าอะไรเอ่ย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...