อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เว็บ Answerthai เงียบ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+6 votes
answered Jan 20, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
เรามีตัวละครไม่ครบครับ

มีพระเอกนางเอก

แต่ขาดตัวโกง  ตัวตลก  และอื่นๆ

ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น
commented Jan 20, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เว็บนี้เป็นเว็บปรอดตัวโกง
อือช่าย  ยังขาด อวตาล
+4 votes
answered Jan 20, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jan 21, 2016 by เหรียญมีสองด้าน
reshown เข้าใจผักบุ้งอาร์ตว่ารู้สึกอย่างไร ดีที่เราแก้ไขไว้เหลือแค่หัวข้อ
commented Jan 21, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ขอสาเหตุหน่อยครับ เพราะอะไรถึงไม่มีประโยชน์ เพราะอะไร ไม่มีความจำเป็น
commented Jan 22, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ในนี้ก็มีสองคนที่ รีโชว์ได้
ต่อให้คนรีโชวืมองว่า เป็นคำถามดี
คำตอบดี แต่ถ้าสำหรับคนที่hideไว้ มันไม่โอเคสำหรับคนนั้นแน่ๆ
ดีนะ ที่เกดก็ไม่โดนรีขึ้นมา เคยมีครั้ง เกดอยากลบทุกคำถาม คำตอบ แต่ลบไม่ได้ เลยhideไว้ เหมือนเราไม่เคยถามตอบ แต่ก็ไม่ได้ทำทุกคำถามหรอก

ชื่อนี้ ชอบๆ เหรียญมีสองด้าน
+7 votes
answered Jan 22, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
อย่างที่ตอบไปอีกคถาม

ต่อให้สมาชิกเยอะ

แต่กิจกรรม เว็บไม่สวย ไม่โดดเด่น ก็ไม่มีคนเข้า

คำถามไม่น่าสนใจ ก็ไม่มีคนอยากตอบ

คนที่ให้คำตอบ ก็อาจไม่หลากหลาย ไม่มากพอ ที่จะตอบโจทก์อะไรใครได้ และด้วยเป็นเว็บที่คนรู้จักน้อย

 

ถามปัญหาอะไร ก็ไม่ได้รับคำตอบหลากหลาย สู้หาคำตอบเองดีว่า คงมีแต่คำถามสนุกสนาน บันเทิงใจ หรือแลกเปลี่ยนแนวคิดนิดหน่อย พอกร๊อมแก้มไปได้

 

 

เว็บที่สร้างจากการโครงสร้างเว็บฟรี มันปรับแก้ไม่อิสระ เท่าเว็บที่เราสรา้งเองหรอก ทำใจ

 

ขนาดพันทืพย์ บางกระทู้ก็มีหน้าม้ามากดโหวตให้เป็นคำถามแนะนำ ทั้งๆที่ไม่ได้น่าสนใจ

ซะงั้รก็แปลว่า เป็นเรื่องธรรมดาของโลก กฎธรรมชาติไป
+6 votes
answered Jan 22, 2016 by Psyche (7,160 points)

ไม่มีคำถามน่าสนใจ คนมาแล้วเบื่อ ทำให้ห่างไปทำอย่างอื่นมากขึ้น

จนไม่ค่อยคิดถึงAT เหมือนเดิมๆ

+5 votes
answered Jan 23, 2016 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
สำหรับเราก็เรื่องงาน และเรื่องส่วนตัวนี่ล่ะ ทำให้เหนื่อยใจ
จนลืมไปเลยว่าตัวเองก็เคยเล่นเว็บถาม ตอบ
พอกลับเข้ามาดูอีกทีก็ อดอมยิ้มไม่ได้ค่ะ ^^

อยากฝากบอกถึงทุกคนในที่นี้ว่า อย่าทุกข์ใจ
เคืองโกรธอะไรกันกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในเว็บนี้เลยค่ะ
เพราะว่าไม่มีใครในที่นี้ ที่จะให้โทษกับใครได้ในชีวิตจริง  

ดังนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน AT ก็ล้วนแล้วแต่
เป็นเรื่องที่ให้อภัยแก่กันได้ ทุกเรื่องค่ะ ^_^
commented Jan 25, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
เห็นด้วยค่ะ
commented Jan 25, 2016 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
ขอบคุณค่ะคุณเกด ..
เราคิดว่ากระแสลมหนาวคงพัดพาให้เรามาให้เจอกับคุณ
และเพื่อนๆ ที่เหลืออยู่ไม่กี่คนในบ้านหลังนี้ อีกครั้งหนึ่ง ^^

วันก่อนที่เราเข้ามาก็รู้สึกหดหู่ เวิ้งว้าง
แต่วันนี้กลับรู้สึกอบอุ่น ..
คงเพราะบ้านหลังนี้ มีอะไรที่คล้ายกับชีวิตจริงของคนเรา
ตรงที่ คนที่เหลืออยู่ หรือคนที่ยังอยู่กับเรา
คือคนที่เห็นความสำคัญของคำว่ามิตรภาพ
อย่างแท้จริงค่ะ :)
commented Jan 26, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
จริงค่ะ ปริมาณมากหรือน้อยไม่สำคัญ แค่ตั้งใจจะรู้จักกันก็พอ

เบื่อๆ ก็ไป หายเบื่อก็มา มันเป็นแบบนี้ทุกสังคมจริงๆ
+1 vote
answered Oct 15, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
แต่ละบุคคลย่อมมีเหตุผลของตัวเอง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...