คุณคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเรียนสายอาชีพหรือสายสามัญมากกว่า ?

+4 votes
30 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jan 20, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Feb 1, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
เพราะได้รับการหล่อหลอมมาจากทั้งสองสาย..
ความต่างระหว่างบุคลิกของผู้เรียนสายอาชีพกับผู้เรียนสายสามัญ บางคนแสดงออกชัดเจนเช่น การพูดจา การแสดงความคิดเห็น การแต่งกาย ... ส่วนตัวเองไม่เคยคิดว่าเหมาะหรือไม่เหมาะกับสายใด รู้แต่สิ่งที่ต้องการจะเรียนค่ะ เหมาะกับการเรียนอย่างผสมผสาน
ติสอย่างมีหลักการค่ะครู(หุหุ)
+3 votes
answered Jan 20, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
สายอาชีพครับ ผมชอบเรื่องของคอมพิวเตอร์ ปีนี้ปีสุดท้ายของ ม.3 แล้วครับครู

ผมคงต้องไปสาย คอมแน่ๆ 5555
+2 votes
answered Jan 21, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)

ผมเอง..จบสายสามัญมาโดยตรง.........

แต่.. ในถิ่นที่อยู่ใหม่  ผมกลับเลือกสายอาชีพ ( เพิ่มเติม )

เพราะ..

หางานทำได้ง่าย + รายได้สูงกว่าสายสามัญมาก  มีสหภาพแรงงาน.  > Union. ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง.

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...