การจะทำให้นักฟุตบอลไทย ตัวสูงใหญ่กว่าปัจจุบัน ทำได้อย่างไร ?

+3 votes
42 views
asked Jan 11, 2016 in กีฬา by ครูแก่ (782,390 points)
เพื่อให้สามารถไปลุยกับเขาได้ทั่วโลก

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 13, 2016 by koboab (4,140 points)
selected Jan 26, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
นักฟุตบอล เค้าไม่ได้คัดจากคนตัวสูงเป็นหลัก

 

นักเตะระดับโลกหลายคน ตัวก็สูงพอๆ กันกับคนไทยนั้นแหละ

 

แต่เค้าฝึกฝนหนัก ร่างกายก็เลยแข็งแรง ไปเน้นฝึกให้แข็งแรงดีกว่าอาจจะพอสู้ไหว

 

ที่สำคัญน่าจะเป็นเรื่องทีมเวิร์คด้วย ที่ทำให้ไทยในยุคก่อนๆ ยังไม่ดีเท่าที่ควร
+2 votes
answered Jan 12, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jan 13, 2016 by เหรียญมีสองด้าน
- คัดเลือกนักเรียนเข้าโรงเรียนกีฬากำหนดส่วนสูง สุขภาพ ลักษณะนิสัย
- เป็นการคัดกรองทางพันธุกรรมส่วนหนึ่งแล้วจึง
จัดโภชนาการที่เหมาะสมกับช่วงวัยให้นักเรียน
-แน่นอนว่า หากพบนักกีฬาที่มีพรสวรรค์แต่ตัวเล็กเป็นเรื่องที่แยกต่างหากไป
+1 vote
answered Jan 13, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

หากไม่ว่ากัน   ขอแนะนำ.  >>>

>  การปลูกถ่ายมนุษย์  >  Cloning Human.  <  จากนักฟุตบอลที่มีอันดับ  ทั้งรูปร่าง + ความสามารถ  เพราะจะทำให้มีลักษณะทางกายภาพ  และพันธุกรรมต่างๆเหมือนกันครบถ้วน.

>  ซึ่ง.. ในทางปฎิบัติ   เพื่อการสนองตอบ  ของการทํา  >  Cloning.  ก็จะได้รับผลตามที่ต้องการ.

>  คือ.. จะได้  นักฟุตบอล  ที่มีรูปร่างสูงใหญ่-กายภาพ-พันธุกรรม  และรวมทั้ง  อัจฉริยะทางด้านฟุตบอล   ครบถ้วนตามที่ต้องการ.

@   Human Cloning.  >

image

image

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...