วันเด็กปีนี้ มีอะไรที่ประทับใจคุณบ้าง ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jan 10, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jan 24, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
- ลูกศิษย์ตัวน้อยวิ่งหน้าตั้งเข้าชั้นเรียนส่วนตัวอิอิ
เรียนก่อนไปเที่ยวงานทีหลังไม่เสียแรงคุณแม่ทำงานเหนื่อยสู้มาฝากฝังไว้ค่ะ
- มัวแต่สอน ไอติมกะทิที่มีคนใจดีมาแจกในย่านการค้าหมด ปีนี้อดแอบ ๆ ด้อม ๆ มอง ๆ ชิมหน่อย T T
แถมลูกศิษย์ตัวโตมาเล่าว่า หนูเข้าแถวไปตักทานได้สองถ้วยแน่ะครู T T
+2 votes
answered Jan 10, 2016 by Pa-Mok (900,730 points)

ขอตอบจากประสบการณ์ที่ผ่านมาในสมัยที่เป็นเด็ก.  >>

จะดีใจมาก เมื่อพ่อ-แม่ ให้ความสนใจ พาไปเที่ยวตามที่ต่างๆ  รวมทั้งได้ทานอาหารอร่อยๆ

โดยเฉพาะ.. พาไปดูการโชว์อาวุธต่างๆของทหาร  เพราะสนใจเกี่ยวกับเรื่องอาวุธ

และ..ทำให้ได้คิดว่า  ทั้งพ่อ-แม่ ก็ให้ความสำคัญกับตัวเรา  ในวันสำคัญวันนั้น + วันอื่นๆอีกด้วย

เมื่อ.. โตขึ้นทำให้ตัวเราเองไม่ลืมหน้าที่ของลูก ที่ควรจะมีต่อพ่อ-แม่.

-----------------------------------------------------------------------------

แต่..ปัจจุบัน  วันเด็ก ในถิ่นที่อยู่ จะตรงกับ วันที่ 20 พ.ย.

image

image

image

image

+2 votes
answered Jan 11, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
ได้นอนยาวๆ หลับสบายวันฝนตกค่ะ

 

แล้วก็ได้ดูถ่ายทอด รายการของเด็กเยอะดี

 

พอดีไม่ได้ออกไปร่วมกิจกรรม นอนเป็นเด็กโข่งหน้าทีวี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...