@ > สวดมนต์ข้ามปี.

+3 votes
20 views
asked Jan 1, 2016 in ศาสนา by Pa-Mok (891,920 points)

> เอาบุญมาฝากเพื่อนๆ สวดมนต์ข้ามปี ที่ลองไอส์แลนด์, เมาท์เวอร์นอน. >>

image

image

image

image

image

image

> อีก 3ชม. 33นาที จึงจะปีใหม่. ( 8.27pm. ) >>

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Jan 1, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอร่วมอนุโมทนาสาธุครับ
commented Jan 4, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีปีใหม่ครับคุณครู....
ขอบคุณครับผม.
+2 votes
answered Jan 1, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
อนุโมทนา ...สาธุค่ะ
commented Jan 4, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับผม
สวัสดีปีใหม่ครับคุณ.Ruchira.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...