Happy New Year 2016

+6 votes
65 views
asked Dec 31, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
recategorized Jan 2, 2016 by ยี ช่างสงสัย
ขึ้นปีใหม่ แล้วนะ พี่น้องเอ๋ย

ขอกล่าวเปรย ให้ชาว at นั้นสุขขี

ทิ้งของเก่า สิ่งไม่ดี เกิดในปี

มะแมนี้ ให้ได้คลาย หมดทุกข์กัน

ปีใหม่แล้ว ฟ้าใหม่ ชีวิตใหม่

ให้ชาวไทย หมดทุกข์ เป็นสุขขี

ทั้งปีใหม่ และชีวิต สุขเปรมปรีดิ์

ไร้ราคี มัวหม่น เกิดในใจ

ขอให้ร่ำ ให้รวย ทองล้นฟ้า

และโชคลาภ ไหลมา ไม่ขาดหาย

ใครโสดอยู่ ให้เจอคู่ เพื่อได้คลาย

ความเหงากาย และเหงาใจ ตลอดปี

 

สุขสันต์วันปีใหม่จ้า เค้าเเต่งเองเเหละ เเต่งไม่ค่อยเพราะเท่าไร

ขอให้ชาวatทุกคนมีความสุข ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพเเขช็งเเรง รักใครชอบใครให้เขารักเขาชอบตอบเน้อ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Jan 1, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

Happy New Year ค้าปพี่ยี

commented Jan 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
เช่นกันค่ะ
+2 votes
answered Jan 1, 2016 by Pa-Mok (903,790 points)

ขอให้คุณ จขกท. มีความสุข 24 / 7  เช่นกันครับ.

image

image

commented Jan 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
ขอบคุณค่ะ เช่นกันนะคะ
+2 votes
answered Jan 1, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
สาธุ  ขอให้คุณยีได้รับพรสนองตอบทุกประการด้วยครับ
commented Jan 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
ขอบคุณค่ะ คุณครู
เช่นกันนะคะ
+2 votes
answered Jan 1, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
แต่งกลอนเก่งก็ไม่บอก  อิอิ
+2 votes
answered Jan 1, 2016 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณยี
พรดีมีน้ำใจ มิตรสหายปลื้มใจ ขอให้คุณยีและครอบครัวประสบความสุขสงบในชีวิตนะคะ
commented Jan 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,280 points)
สวัสดีปีใหม่ค่ะเช่นกันค่ะ เช่นกันนะคะ
+2 votes
answered Jan 7, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
แต่งกลอนได้เก่งมากน้องยี

 

สวัสดีปีใหม่จ้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...