รบกวนพี่ๆ วาดรูป ออกแบบหน้าเว็บ ลงกระดาษ แล้วโพสต์หน่อยได้ไหมค้าป

+4 votes
19 views
asked Dec 12, 2015 in คอมพิวเตอร์ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
หาไอเดียออกแบบเว็บเจ๋งๆ
เอาแบบแตกต่างจากทุกเว็บน่ะครับ
โจทย์
ออกแบบหน้าเว็บ (หน้าหลักของเว็บ)
ขอบคุณมากๆครับ
 

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+1 vote
answered Dec 18, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
เรื่องนี้ขอเป็นศิษย์ด้วยคน
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
อืม.. ขอแบบนี้.. ขอผ่านครับ  แบบว่า  ไม่ถนัด.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...