ผมขอโทษทุกท่านด้วยนะครับ

+7 votes
62 views
asked Dec 1, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
สวัสดีคร๊าบบบ^^
ช่วงนี้ผมไม่ได้ตอบกระทู้ของทุกท่านเลย
ด้วยมีปัญหาอย่างที่ผมเรียนไปในกระทู้
ก่อนหน้านี้ของผมแล้วครับ!!
~~~>ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยใจจริง
นะครับ....^___^

ไว้ช่วงเวลาที่เหมาะๆผมจะมาจัดการ(ตอบ)
กับกระทู้ของท่านนะครับ....จุ๊บ..จุ๊บ

ขอบคุณน๊าาา

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Dec 2, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

@  >  เพื่อนที่มีทุกข์. >>

  >  หนึ่งสมอง สองมือ ต้องไขว่คว้า
เมื่อมีปัญหา ขึ้นมา ต้องแก้ไข
เหนื่อยและท้อ ขอพักให้เพื่อนช่วย ไม่เป็นไร
จะได้มีแรง ลุกขึ้นใหม่ ได้อีกครา.

  >  คนเราก็เป็น แบบนี้ กันทั้งนั้น
มีสุขสันต์ โศกเศร้า เท่ากันแหละหนา
ความสำเร็จ แต่ละครั้ง กว่าจะได้มา
ต้องแลกด้วย เหงื่อและน้ำตา แทบทุกคน.

  >  ขอเป็นอีก หนึ่งแรงใจ ให้คนสู้
ให้ได้รู้ ว่าอย่าท้อ ยังมีหวัง
ขอส่งแรงใจ เพื่อช่วย ให้มีแรงพลัง
ไปยังฝั่งฝัน ที่ได้วาดหวัง และตั้งใจ.

 

 

commented Dec 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณนะครับคุณPa-Mok

ถึงแม้คุณอยู่ไกลใจดียิ่ง
ไม่ทอดทิ้งปล่อยวางจนห่างหาย
มีน้ำใจทุกตอนที่ออนไลน์
สมดั่งชายกล้าแกรงส่งแรงมา
จนผมได้รับแรงให้แกร่งสู้
ขอให้รู้จะเติมแรงให้แข็งกล้า
ด้วยกำลังมั่นคงคุณส่งมา
ขอฟันฝ่าเติมฝันอย่างมั่นคง
ขอความสุขทุกวันเป็นพันเท่า
ล้อมรักเข้าราศรีจับประดับส่ง
หากมีทุกข์ก็ให้บางแล้วจางลง
ผมขอส่งบทกลอนอวยพรเอย..
commented Dec 2, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
ด้วยความยินดีครับคุณ.หนึ่ง.
บ้านนี้หลังเล็ก-สมาชิกน้อย
แต่..ผมกล้าพูดได้ว่า  แต่ละท่านในบ้านนี้
มีนํ้าใจที่ประเสริฐสุด
ไม่ว่า เรา จะอยู่ใกล้-ไกลแค่ไหน  ขอให้มีความจริงใจต่อกัน
ขอเป็นกําลังใจให้คุณ + เพื่อนๆทุกคนในบ้านนี้เสมอ
 ด้วยความจริงใจครับ.
+5 votes
answered Dec 1, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ  ที่จะมาตอบในช่วงต่อไป
commented Dec 1, 2015 by JNS (510,290 points)
ยินดีครับครู
ผมต้องขอบคุณ คุณครูด้วยครับ
ที่แวะมา..เดี๋ยวผมจะแวะไปหาครู
ในช่วงต่อไปครับ^^....อิอิ
+5 votes
answered Dec 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
จุ๊บกลับไม่ได้55แต่พยักหน้ารับจ้า
ระวังรักษาตัว ไม่ป่วยไม่ไข้นะคะ
commented Dec 2, 2015 by JNS (510,290 points)
จุ๊บกลับก็ได้นี่ครับ..ผมไม่ถือตัวหรอก...อิอิ
...แต่พยักหน้าผมก็ยินดีครับ^^
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ
ที่ส่งมา ผมรับไว้แล้วด้วยความยินดี

ขอบคุณนะครับ^^
+4 votes
answered Dec 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สู้ๆค่ะพี่

 

หนุไม่กล้าตอบมาก เดี๋ยวจากเป็นให้กำลังใจ จะเป็นพูดเยอะเกินเลย เพราะความหวังดีในสิ่งที่พี่ประสบ หวังว่าพี่จะผ่านพ้นไปได้ค่ะ
commented Dec 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณน้องเกดมากๆนะจ๊ะ
นี่แหละคือหนึ่งเหตุผลที่พี่ต้อง
จับโทรศัพท์ขึ้นตั้งกระทู้ทั้งๆที่
มือยังสั่นอยู่..
น้องเกดมีกำลังใจให้พี่และทุกคน
ให้กำลังใจพี่

พี่ถึงมาที่นี่นะจ๊ะ
ขอบคุณนะจ๊ะ^^
commented Dec 3, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มือสั่นนี่ เพราะเครียด หรือตอนนี้พี่เป็นยังไงบ้างพี่
commented Dec 3, 2015 by JNS (510,290 points)
ใช่ครับ..พี่จะใจเต้นแรงและมือสั่น
เมื่อใดก็ตามที่เจอมรสุมชนิดฉับพลัน
ณ เวลานั้นจะเครียดอย่างบอกไม่ถูกครับ

ตอนนี้บรรเทาลงแล้วจ๊ะ^^
commented Dec 3, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
รักษาสุขภาพด้วยพี่
+3 votes
answered Dec 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
สู้ๆค่ะ
commented Dec 4, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...