ถ้ามีตู้(......)หยอดเหรียญ...ใครจะใช้บริการบ้าง 555

+5 votes
51 views
asked Nov 30, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ถ้ามีตู้ (...สำเร็จความใ...่) หยอดเหรียญ...ใครจะใช้บริการบ้าง 555

แล้วมีปุ่มให้เลือกอ็อปชั่นงั้นโง้นงี้

แถมมีบัตรสะสมแต้ม

555...ดูไม่จืดแน่

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Nov 30, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
ใช่ครับ...........คงดูไม่จืดแน่

ตอนที่มีคนแย่งกันหยอด  555+
commented Dec 1, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
คลิปออนไลน์สะพัดแน่
+2 votes
answered Dec 1, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

อืม.. ความคิด ( แต่ละอย่าง ) ของคุณลุง.... มันเหลือรัปทานจริงๆ

คุณลุง.... น่าที่จะได้เกิดใน ประเทศแถบตะวันตก – ยุโรป นะ

เพราะ..  ทั้งความคิด-การกระทำ  จะได้ไม่ขัดต่อ ประเพณี-ศีลธรรม-ศาสนา-กฎหมาย ฯ.

แถม.. ยังอาจจะทำให้ คุณลุง....ได้มีอันดับเศรษฐี ใกล้ๆกับ  >  Bill Gates.  <  ในการขายความคิดเหล่านี้ก็ได้นะ.

*** อ้อ.. หากทํา ( เครื่อง ) เสร็จเมื่อใด ?  อย่าลืม จดลิขสิทธิ์ ก่อนเลยนะ  แฮ่ๆ.

commented Dec 1, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ฮั่นแน่ รู้นะ จะรีบมาหยอดเหรียญปฐมฤกษ์เปิดซิง
+2 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

ตู้ตั้งที่ไหน

บอกด่วน

+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
นึกภาพตามแล้วคิดว่าน่าจะใช้บัตรสมาร์ทการ์ดแทนเหรียญ เผื่อยามหาเหรียญไม่ได้ ก็อดสิครับ
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)

บัตรสะสมแต้มที่ว่ามี QR code มั้ยครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...