ใจฉัน..เต้นตึกตัก ♥.♥ เมื่อได้ยิน..เสียงเธอ

+6 votes
85 views
asked Nov 29, 2015 in การท่องเที่ยว by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

คำถาม : เคยไหมคะ ? เวลาได้ยินเสียงอะไรสักอย่าง แล้วหัวใจเต้นโครมคราม

สำหรับคุณแล้ว...เสียงนั้น คือ เสียงอะไร ?


ของคนถาม จะเป็นเสียงดนตรีที่ผ่านตู้ลำโพงขนาดใหญ่ ตามงานฯ ต่าง ๆ

อย่างวันก่อนนู๊น ที่เป็นวันลองกระทง.... เดินผ่าน ที่เขาจัดงานฯ แล้วได้ยินเสียงเพลงดัง ๆ จังหวะคึกคัก โอ้โห... ใจเต้นแรง อยากเป็นแบบในภาพมากเลย ><

ทักทายวันอาทิตย์ จิตเบิกบานค่ะ 

เงินเดือนออก ไปๆ ใช้ตางค์กัน ><

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Nov 29, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (37,960 points)
ดีครับ กระจายรายได้สู่รากหญ้า
+5 votes
answered Nov 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
โหออกไวจัง ของเค้าออก วันนี้ วันจันทร์ สิ้นเดือน ตรงเป๊ะๆ

 

เสียงที่ทำให้ใจตึกตัก ก็เสียงเพลงดังๆ บางคนมีน้ำใจมาก เปิดเผื่อแฝ่ สนั่นพื้นปฐพี เราก็ใจตึกตักไปด้วย

 

มีครั้งนึง ไปดู concort maroon 5 in BKK ตอนอดัม นักร้องนำยังไม่ออก ก็ selfie เก็บความทรงจำ

แตพอเสียงนางโผล่ โอ้ว ตึกตัก ตื่นเต้น พร้อมจะเต้นแล้ว

 

สวัสดีวันจันทร์ สดใส สีเหลือง เหมือนเสื้อ Bike for Dad
commented Jan 8, 2016 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เค้าเป็นฟรีแลนซ์ ไม่มีเงินเดือนหรอก งานเป็นโปรเจค
ปิดจ๊อบ จึงได้ตังค์ (ได้ทีก็ใช้ไปหลายเดือน)
ที่ว่าเงินออก หมายถึงเงินคนรอบข้างน่ะ

ทีจ่ายตรงเป๊ะ ก็จะเป็นของพี่กูเกิ้ล พี่แกเมลบอก 22-23 ของเดือน แล้ววันถัดๆไปเงินก็เข้าแบงค์ (มี sms แจ้งมา สะดวกดี)

อิจฉาเด๊ ได้ดู maroon5 อ่ะ

ส่วนเสียงดังๆ ไม่ว่าจะเป็นเพือนบ้านหรือจากไหนก็ตาม
ใช้คำสอนของพระพุทธเจ้าดิจ๊ะ หลักธรรมพื้นๆ "อย่างส่งจิตออกนอก"

เป็นเม้นสุดท้ายล่ะนะ ขอบคุณทุกๆคำตอบของเกด ตลอดมาเลยจ้ะ
ขอบคุณมาก บะบายๆ
(ไม่เข้าอีกละ ไม่ต้องตอบกลับหรอก)
commented Jan 11, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ยังไงก็จะตอบกลับว่า ได้อ่าน เข้าใจหมดแล้ว
อิอิ
+4 votes
answered Nov 30, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
สวัสดีมีความสุขครับคุณเกด

ผมนั้น

ใจเต้นโครมครามทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเสือคำราม โฮ่งๆๆ
+4 votes
answered Dec 2, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

อืม.. ของป๋ม.. อาการดังที่ว่าจะเกิดขึ้น เมื่อ.. >>

ได้ยินเสียง รถของตำรวจ ส่งสัญญาณ เสียง-ไฟ ให้ชลอความเร็ว + ให้จอดข้าง

เพราะ.. นั่นมันหมายถึงว่า  เราคงจะขับรถเร็วเกินกำหนด

อาจจะ.. ต้องโดนใบสั่ง + ขึ้นศาล  หากไม่มีเหตุผล ที่จะกล่าวอ้าง.

image

 

+4 votes
answered Dec 3, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีจ๊ะ..น้องผักบุ้ง อาร์ต
ส่วนพี่หัวใจเต้นโครมคราม
แล้วหล่นวูบตกลงสู่ส่วนล่าง
พร้อมกับความผิดหวังอย่าง
แรง เพราะความหวังพังทลาย
ลงจากการถูกปฏิเสธการขอ
ความช่วยเหลือของพี่...

จนทำให้เกิดการตั้งกระทู้ขึ้น
อย่างไม่คาดฝันครับ^^

เอ...พี่ชักอยากเห็นท่าเต้นของ
น้องซะแร๊วววว....อิอิ
คงจะฟรุ๊งฟริ๊งๆน่ารักเหมือน
รอยยิ้มของน้องแน่เลย

ปล.พี่ขอโทษนะพี่อาจไม่ได้
ตอบคำถามของน้องในบาง
กระทู้เหตุผลมีอยู่ในกระทู้พี่
นะจ๊ะ^^

ทักน้องตอนดึกๆจ๊ะ^^
commented Jan 7, 2016 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ พี่หนึ่งรูปหล่อ
ขอติดไว้ก่อนนะ รู้สึกตะหงิดๆ กับบางอย่างในนี้ - -*
commented Jan 8, 2016 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
พี่หนึ่งรูปหล่อจ๊ะ น้องจะไม่เข้ามาที่นี่อีกแล้วนะจ๊ะ
พี่มีไร ก็ส่งเมลนะ (เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แล้วแต่พี่สะดวก)

หวังว่า เราคงจะได้ร่วมงานกัน
ฝากผลงานระดับตำนานไว้บนแผ่นดินไทยค่ะ ขี้โม้ตลอด ฮ่าๆๆๆ :p
ไปละๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^
commented Jan 9, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีจ๊ะน้องผักบุ้งคนสวย
ตอนที่พี่ตอบเสร็จไม่รู้น้องจะได้เข้ามาอ่านไหม
ถึงอย่างไรพี่ก็ต้องขอบคุณน้องผักบุ้งเป็นอย่าง
มากนะจ๊ะ^^ที่ได้ช่วยเหลือพี่มาโดยตลอด และ
พี่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่จะส่งเมลหาน้องให้ได้

แต่ไม่รู้อีกนานไหม เพราะปัญหาต่างๆของพี่
มากเหลือเกิน แม้แต่โทรศัพท์พี่ก็ไม่ดีเหมือน
คนอื่นเค้า...พี่จะพยายามนะจ๊ะน้อง
~~>ขอบคุณอีกครั้งจ๊ะน้องผักบุ้งคนสวย^_^
commented Jan 11, 2016 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
มาเช็คกท.อันที่มีปัญหา (ไม่มีไร จบละ)
เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้นค่ะ พี่หนึ่งไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องนี้หรอกจ้ะ

น้องเอาใจช่วยนะจ๊ะ สู้ๆๆนะคะ พี่คนเก่ง

ครูของน้อง(หลายคนเลย) สอนว่า ทำใจสบายๆ แยกปัญหาออกจากตัวเรานะจ๊ะ
หมายความว่า ปัญหาก็ส่วนปัญหา ตัวเราก็ส่วนตัวเรา

วางปัญหาลงค่ะ แล้วพี่ก็ออกมาดูมันห่างๆ พินิจพิจารณาบ่อยๆ
แบบขบคิด จะมีทางไหน วิธีไหน แก้ไขปัญหาได้ดีบ้าง (คิดบ่อยๆ จะได้คำตอบ)

อย่าคิดถึงปัญหาแบบเครียดๆ ทุกข์ๆ ค่ะ ทางออกจะตัน หรือไม่ดีเท่าไหร่

อดทนนะจ๊ะ หากพี่ผ่านมันไปได้ ชีวิตพี่ก็ฉลุยละ
เพราะพี่จะเป็นมืออาชีพ ในการแก้ปัญหา/รับมือกับปัญหาไงจ๊ะ อิอิ

อ่อ... นั่งสมาธิ ก็ช่วยได้นะจ๊ะ วางปัญหา แล้วนั่งสมาธิดูค่ะ
พูดมากเกินไปละ น้องลาไปก่อนนะ ไว้เจอกัน
ราตรีสวัสดิ์จ้าาา ^^
commented Jan 19, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณน้องอีกครั้งจะตั้งมั่น
คำน้องนั้นซาบซึ้งพี่เพิ่งเห็น
เกรงใจจังที่พิมพ์ลงตรงประเด็น
ความยาวเป็นหลายบรรทัดที่จัดมา
ทุกครั้งน้องส่งกำลังให้ตั้งสู้
พี่รับรู้แล้วเติมแรงให้แกร่งกล้า
จะอดทนตามคำบอกกลั่นออกมา
อาจถึงช้าสักหน่อยจะคอยทน
หากแต่นี้น้องอยู่ไหนในสถาน
อยู่ที่บ้านหรือทุกแหล่งทุกแห่งหน
พี่จะจำไว้ตลอดน้องยอดคน
ช่วยทุกหนที่เดือดร้อนตอนเข้ามา
จะพบน้องอีกไหมที่ใดเล่า
นานวันเข้าอาจไม่เจอชะเง้อหา
พี่ขอให้น้องมีสุขในทุกครา
ส่วนพี่ยา..ขอทนสู้..อยู่เดียวดาย

อีกนานไหม...น้องผักบุ้ง^^
+3 votes
answered Dec 18, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (37,960 points)
เสียงกุกกักๆ นอกบ้านตอนดึกๆ คืนเดือนแรม หมาหอนโบีวๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...