ช่วงนี้คุณเป็นแฟนคลับของบอลทีมไหน ?

+5 votes
25 views
asked Nov 22, 2015 in กีฬา by ครูแก่ (782,730 points)
ชนิดที่ตามเชียร์    ตามชม  ติดตามผลงานเสมอๆ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Nov 23, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
selected Dec 3, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ไม่ได้เป็นฟงเป็นแฟนคลับไหนเลยครับครู

แต่จะดูนัดที่สนใจเท่านั้น

ล่าสุดนึกชมนักบอลไทย เล่นเป็นทีมได้ดีมาก ต่างกันสิ้นเชิงกับทีมไทยต่างๆสมัยผมยังวัยรุ่น ช่วงนั้นเด่นดังเป็นรายบุคคล
commented Nov 23, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
เห็นด้วยเลยครีบ
+3 votes
answered Nov 23, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ชอบวอลเลย์บอลค่ะ ตอนนี้ติดตามวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกอยู่ค่ะ เชียร์ทีมโคราชค่ะ
+3 votes
answered Nov 23, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
บอลไทยค้าปครู
+2 votes
answered Dec 30, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

หากไม่ว่ากัน....แบบที่ผมถนัดครับ. >>>

@  >  Patriots.

image

image

image

 

+3 votes
answered Jan 11, 2016 by koboab (4,140 points)
ช่วงไหนก็ เชียร์อาเซน่อล ครับ

 

จะได้แชมป์ลีกปีนี้แหละ  ฮ๋าๆๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...