รบกวนพี่ๆช่วยหา โรงงานผลิตฉลากหุ้มขวด เอาแบบไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำในการสั่ง น่ะครับ[อ่านรายล่ะเอียด]

+4 votes
21 views
asked Nov 21, 2015 in คำถามอื่น ๆ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ผมใช้ขวด pet 400 cc

ขวดทรงโบว์ลิ่งค์ / หยดน้ำ

ผมขอขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆเลยน่ะครับ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Nov 22, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอเสนอที่นี่ครับ

 

อ้างอิง

http://millionpolyseal.yellowpages.co.th/
commented Nov 22, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ขอบคุณมากค้าป คุณครู
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
Shrink Film Pvc. >  ฉลากฟิลม์หดหุ้มขวด

ติดต่อ  คุณพจน์  095-529-5565
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...