☀ ศีลเป็นสะพาน ทานเป็นเสบียง ภาวนาเป็นตะเกียง ☀

+6 votes
217 views
asked Nov 18, 2015 in ศาสนา by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

สวัสดีวันพระ 

ใจใสเป็นบุญ ใจขุ่นเป็นบาป 

แวะมาทักทาย สหายผู้น่ารัก แป็ป :p

ขอไปฟรุ้งฟริ้งกับงานก่อนนะคะ บายๆค่ะ

 

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Nov 18, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ตั้งกระทู้เป็นธรรมะไปเลย

อ้าว...................มีงานด้วย

งั้นตามสบายเลยครับ
+3 votes
answered Nov 23, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ศีลเป็นสะพาน จานใส่อาหาร

ทานเป็นเสบียง ตั้งเตียงกลางนา

ภาวนาเป็นตะเกียง ตาเอียงพบจักษุแพทย์ 

commented Dec 1, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
อืม.. คุณลุง  ก็ไม่เบา
อุตส่าห์ เอาประสบการในกาลก่อน  มาแบ่งปันกัน
+2 votes
answered Dec 1, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ขอบคุณครับผม.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...