สนุกกับการ ♠ แกล้งคน

+7 votes
242 views
asked Nov 10, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ว่ากันตามจริง การแกล้งคน ก็เป็นเรื่องที่ไม่ดี
แต่ก็นะ.. คนบางคน ช่างน่าแกล้ง.. แกล้งแล้ว สนุกดีอ่ะ ฮ่าๆๆๆ // ><
 
ถามว่า คุณเคยแกล้งคนไหมคะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแนวใด
และใครเป็นผู้โชคดีบ้าง กิ^^กิ 
 

สวัสดีวันอังคาร เบิกบานใจค่ะ มีความสุขกันทั่วหน้านะคะพี่น้อง

ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
@ผักบุ้ง ขอตัวไปฟรุ้งฟริ้ง(กับงาน)ก่อนนะคะ ><"
 

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Nov 11, 2015 by JNS (510,290 points)
เคยดูการแกล้งคนมาเยอะครับ
ก็น่าสนุกเหมือนกันนะ....อิอิ
บางครั้งก็แกล้งกันหนักมาก
เราคนดูก็ขำไป ส่วนคนโดนแกล้ง
ก็ชอกช้ำระกำทรวงตามธรรมเนียม

แต่สูดท้ายก็อาจมีการขอโทษ
ขอโพยกันและก็ฮากันต่อไป
ส่วนตัวแล้วพี่ไม่เคยแกล้งคนหรอก
เพราะคิดสงสารเค้าอ่าา...

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ^^
ชื่นนนใจ~~~>มีพลังแล้ววว

อรุณสวัสดิ์ครับ^^
+3 votes
answered Nov 11, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)

ในสมัยที่เรียน.

เคยครับ  ก็แกล้งเพื่อน ( เพื่อนสนิท )  เพราะถ้าไม่สนิทไม่กล้าไปทำกับเค้า  เนื่องจากไม่รู้ใจกัน

สมัยที่เรียน ( โรงเรียนประจำ )   ก็จะต้องมีญาติๆ มาหา-มาเยี่ยมกัน  ก็ไปบอก ( หลอก ) เพื่อนว่า  มีญาติมาเยี่ยม

เพื่อนก็ดีใจ  รีบออกไปพบ  ห้านาทีให้หลัง  เพื่อนเดินหน้าเศร้ากลับมา และพูดว่าสงสัย เค้าเรียกผิดคน  ( ชื่อเดียวกัน  แต่คนละนามสกุล)  เล่นเอาตัวเราเองหน้าชาเลย  และสงสารเพื่อนที่ผิดหวัง  ใจก็นึกว่า เราไม่ดีไม่น่าแกล้งเพื่อนเลย

สองวันต่อมาก็เลยบอกความจริงให้เพื่อนได้รู้ และขอโทษ.

หลังจากนั้นมาก็เลยเลิกเล่นแบบนี้ ไม่สนุกๆ

+4 votes
answered Nov 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
แกล้งเพราะความคะนองเมื่อตอนเด็กครับ

ใช้เท้าแหย่เข้าไปขัดขารุ่นน้องที่กำลังวิ่ง

เขาล้มลงเจ็บ

เราโดนไม้เรียวเจ็บ
+3 votes
answered Nov 16, 2015 by Rose (1,520 points)
ไม่ชอบแกล้งใครเลยค่ะ
ไม่มีไหวพริบด้านนี้เลย
เคยแต่โดนแกล้ง.....โมโหมากกกก
+3 votes
answered Nov 17, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)

ชอบค่ะ ได้เห็นบางคนหัวเราะ

 

บางคนด่าเรากลับ 

 

แต่ที่รู้ๆ เราไม่เคยหน้าย่น มู่ทู่ที่ได้แกล้ง เรายิ้ม มันส์ในอารมณ์เสมอ

 

แต่คนโดนก็น่าสงสาร ไปจี้เอวเค้าบ้าง ไปดึงผม ไปถีบ

เอาถุงตดไปวาง เอาหนอนโยนใส่ โอ้ว ไม่รู้วันไหน กรรมจะตามเรานะ 55555

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...