เธออยู่ตรงนั้น →★← เหนือยไหม(จ๊ะ)

+7 votes
194 views
asked Nov 7, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

ช่วงนี้ ชีวิตเป็นอย่างไรกันบ้างคะ เหนือยบ้างไหมเอ่ย?

มีถ้อยคำดีดีมาฝาก เช้าวันเสาร์ (งานเราค้อตเยอะเลย ฮ่าๆๆๆ <แอบบ่นๆ>)

Take good care of yourself.

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Nov 7, 2015 by JNS (510,290 points)
ไม่บอกหรอกว่าทั้งเหนื่อยทั้งง่วงนอน
เลยละครับ..คุณน้อง
...ขอเวลาซบไหล่(ตัวเอง)ให้หายเหนื่อย
สักครู่นะครับ.......อิอิ
ขอบคุณที่นำกำลังใจมาฝากน๊าาา
ดูแลตัวเองด้วยล่ะเห็นว่างานเยอะมากมาย

สวัสดีตอนสายๆจ๊ะ^^
commented Nov 8, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
งาน คือ ความสุข = ยิ่งงานเยอะ ความสุขของน้องยิ่งเยอะจ้าา ฮ่าๆๆ ><

"เหนื่อย" เป็นสัญญาณเตือนให้ทบทวนตัวเองจ้ะ
หากรู้สึก เหนื่อยกาย แสดงว่า ร่างกายฟ้องเริ่มแย่ละ ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและสิ่งที่กระทำอยู่ค่ะ

แต่หากรู้สึก เหนื่อยใจ อันนี้ ยิ่งหนัก เพราะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ชีวิตของเราเสียสูญแล้วค่ะ
ต้องทบทวนการดำเนินชีวิต รวมทั้ง มุมมอง+ทัศนะคติของเราซะใหม่

ชีวิตของเรา ออกแบบได้นะคะ เริ่มจากจัดระบบความคิดใหม่ โปรแกรมสิ่งดีๆให้สมองเราค่ะ
อะไรไมดี สิ่งลบๆ จากคนรอบข้างและสังคม มองข้ามๆไป ตัดทิ้งไปค่ะ
เลือกเสพแต่สิ่งดีดี เลือกสิ่งดีดี ใส่สมองของเรา สมองดี ความคิดดี ชีวิตจะดีขึ้นแบบมหัศจรรย์เลยค่ะ

เป็นวิชาโปรแกรมจิต+พัฒนาชีวิต (ให้ชีวิตเป็นสุข สำเร็จ และรุ่งโรจน์)
นำมาแบ่งปันนะจ๊ะ (ไม่ได้สอนค่ะ)

น้องมีความสุขกับชีวิตมาก ไม่เคยรู้สึกว่าเหนื่อย รู้สึกแต่ง่วงกับหิว อิอิ
พี่หนึ่ง ต้องโปรแกรมสมอง(ออกแบบชีวิต) ให้มีความสุขเท่ากับน้อง โอเคนะจ๊ะ :p
commented Nov 8, 2015 by JNS (510,290 points)
โอ้น้องจ๋าน่าจดจำทุกคำกล่าว
ด้วยความยาวดั่งเอกมาเสกสรร
ให้แนวคิดสกิดห่วงไม่ขวางกั้น
แนวทางนั้นสุดยอดตลอดความ
 มีโปรแกรมตั้งใหม่แล้วให้คิด
พี่อาจผิดไม่ตรองหรือมองข้าม
เก็บเอาไว้จนทุกข์เข้าคุกคาม
หากทำตามน้องสาวคงเข้าที
 ทุกวันนี้ก็ไม่ทุกข์สนุกงาน
ลำบากนั้นใจจ่อจดอยากปลดหนี้
ด้วยไม่พร้อมหลายอย่างแต่หวังมี
ขอคนดีส่งความหวังกำลังใจ..^^

พี่ขอบคุณน้องผักบุ้ง อาร์ต มากๆนะจ๊ะ
สู้ต่อไปทาเคชิ......อิอิ
commented Nov 9, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
แปะไว้ก่อนนะจ๊ะ
commented Nov 9, 2015 by JNS (510,290 points)
จ้าา....จะมารอจ๊ะ
ม่ายรู้ใครจะมาก่อน...อิอิ
commented Nov 10, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
กำลังใจ ให้พี่ มีเป็นเข่ง
เบื่อหน่ายเซ็ง ยามใด เข้ามาส่อง
ณ ตรงนี้ ดูให้ดี มีให้มอง
รอยยิ้มของ น้องผักบุ้ง ฟรุ้งฟริ้งเอย ฮ่าๆๆ

。◕‿◕。 <--- ยิ้ม(หวาน) ส่งกำลังใจ ให้พี่หนึ่งเสมอๆ (เลี่ยนไปป่าว กิกิ)

แถมๆ = คำชื่นใจ
>> คิดถึงพี่นะจ๊ะ
     เป็นห่วงจ๊ะ
     ส่งกำล้งใจให้พี่จ๊ะ
     สู้ต่อไปนะจ๊ะ
     อย่ายอมแพ้นะจ๊ะ
commented Nov 11, 2015 by JNS (510,290 points)
ชื่นใจกับยิ้มหวานๆจังเลย
ขอบคุณน้องมากนะจ๊ะ^^
(ไม่เลี่ยนหรอกชอบๆ)

เอ่อ...น้องผักบุ้งงงงงงงง
คำชื่นใจหายไปคำนึงอ่ะ...อิอิ^^
commented Nov 23, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
คำไหนน๊าาา
ไปถามคนทีหุงข้าวให้พี่หนึ่งดูดิจ๊ะ
ถามดึกๆนะ จะชื่นใจและหวานสุดๆ :p
commented Nov 26, 2015 by JNS (510,290 points)
น้องอ่ะ..ชอบดักทางถูกอีกหละ5555
ถ้างั้นไว้พี่รอถามตามที่น้องบอกละกันเน๊าะ
แต่พี่คงต้องดูทิศทางลมก่อน เดี๋ยวจะกลาย
เป็นขม.....อิอิ^^
+3 votes
answered Nov 7, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

สบายดีครับผม

อากาศเริ่มหนาวเย็น  ใบไม้เปลี่ยนสี + ล่วงไปมากแล้ว

ขอบคุณที่ห่วงใย.

@  >>  Thanks  for  your  kindness.

image

commented Nov 8, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ :))
ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ
+3 votes
answered Nov 9, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่เหนื่อยครับ

ยังสู้เสมอ
+3 votes
answered Nov 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ชีวิตช่วงนี้แฮ็ปปี้ดีครับ

คนถามล่ะ

เป็นไงบ้างนะ
commented Nov 18, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
สบายดีค่ะ งานค่อนข้างเยอะ เพราะหนูงก คิคิ ><
ขอบคุณค่ะ อรุณสวัสดิ์ค่ะครู ^^
commented Nov 18, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
สายัณห์สวัสดิ์ครับ
+4 votes
answered Nov 23, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เหนื่อยนิดหน่อย เพิ่งกลับจากปั่น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...