เทควันโด้เกาหลีเหนือ

+7 votes
44 views
asked Nov 6, 2015 in กีฬา by nit2532 (21,630 points)
ชมจากคลิปนี้ได้เลยครับ

 

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Nov 7, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ไม่มีสปิริตของนักกีฬา 

เพราะ.. เล่นแรง + โหดเกิน.

+3 votes
answered Nov 9, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
โอ้โฮ.......เหลือเกิ๊น.............
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...