กระจกวิเศษ »•‡« บอกหน่อย

+9 votes
203 views
asked Nov 5, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

@สมมุติ... ให้คุณไปยืน เด่นสง่า อยู่หน้ากระจกบานใหญ่ 

แล้วให้คุณพูดกับกระจกบานนั้น หนึ่งประโยค คุณจะพูดว่า.............

(ช่วยสมมุติกันหน่อยนะคะ... อย่าดื้อค่ะ ช่วยรับมุกนิดนึง...ฮ่าๆๆๆ)

 

 

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Nov 5, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Nov 10, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer

จริงหรือไม่ ?  ที่ว่าในอนาคตประเทศไทยจะต้องสั่งเข้า  > ข้าว. < จากประเทศเพื่อนบ้าน  แทนการส่งออก.

image

+4 votes
answered Nov 5, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
กระจกวิเศษจงบอกข้าเถิด  ใครงามเลิศใน At.
+4 votes
answered Nov 5, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

กระจกวิเศษบอกข้าเถิด อาหารเลิศรสปราศจากเนื้อสัตว์ที่ข้าปรารถนานักมันกี่แคลลอรี่ !!!!crying

 

+4 votes
answered Nov 6, 2015 by JNS (510,290 points)
กระจกวิเศษเอ๋ยบอกหน่อย
"เมื่อไรเจ้าจะโกหกตัวเองซะที
ส่องมากีปีๆคนในกระจกนั่น
ก็ยังเหมือนเดิม".......อิอิ^^

มาปลุกน้องผักบุ้ง..ตอนตีสี่ครึ่งซะเรย!!
commented Nov 6, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เค้าตื่นตีสามครึ่ง
นี่ อออกกำลังกายเสร็จละ นั่งฟังเพลง จิบกาแฟ
แต่ เหมือนได้กลิ่นกำยานหอมฟุ้ง
ตามกลิ่นมานะเนี่ย ปกติ(พักหลังๆมานี้) น้องไม่ใช้เน็ตตอนเช้าๆอย่างนี้หรอกนะ

ว่าแต่ ปลุกน้องด้วยกำยานไมอ่ะจ๊ะ ไม่ใช่นางไม้ นางตานีซะหน่อย ฮ่าๆๆ
อรุณสวัสดิ์คัฟฟ
commented Nov 6, 2015 by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์ครับ^^
พี่รู้ว่าน้องชอบกลิ่นหอมๆก็เลยกางแขน
กระพือปีกตีส่งกลิ่นไปหาน้องจ๊ะ
(กลิ่นใต้วงแขนห้ามรับ555
ล้อเล๊นน!..กลิ่นพี่หอมจะตาย)
เห็นมะ..ได้ผลจริงด้วย.......อิอิ

เอ่อ...ไม่มีไรค่ะ...
พี่อยากปลุกแกล้งหยอกน้องเฉยๆ..
เห็นน้องใจดีน่ะจ๊ะ^^
+4 votes
answered Nov 16, 2015 by Rose (1,520 points)
ขอให้โลกสงบสุข
ขอให้ทุกคนมีความสุข
สาธุเจ้าค่ะ
commented Nov 18, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
สาธุค่ะ
ขอให้มีสุข สงบ ร่มรื่น และ รื่นรมณ์ เสมอๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ:))
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...