★ วันครบรอบใด? .. ที่คุณให้ความสำคัญ ★

+6 votes
34 views
asked Nov 2, 2015 in ความรัก by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

...หรือเป็นวันครบรอบ ที่มีความหมายที่สุด สำหรับคุณ


แวะมาทักทาย วันครบรอบปี ของ user กันตา ณ ไซต์นี้ค่ะ ^____<
 
 
@ทักทายนะคะ .. สบายดีกันไหมเ่อย ????

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Nov 3, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Nov 10, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
วันครบรอบการแต่งงานครับ

 

สบายดี  หวังว่าคงสบายดีเช่นกันนะคุณกันตา
commented Nov 3, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
โรแมนติกอีกละ ><
สบายดีค่ะ ขอบคุณค่ะครู ^^
+3 votes
answered Nov 3, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

หากไม่ว่ากัน .. ในวิถีทาง + สภาพของสังคมที่เป็นอยู่ .. >>>

วันปีใหม่ . >  ครบรอบวันฉลองวันสิ้นปี + ครบรอบฉลองต้อนรับวันแรกแห่งปีใหม่ ทุกๆปี   1 January .

วันประธานาธิบดี. > ครบรอบวันฉลองวันประธานาธิบดี  ทุกปี 3rd. of February.

วันแม่. > ครบรอบวันฉลองวันแม่ แห่งชาติ ทุกปี 2nd. Of May.

วันพ่อ. >  ครบรอบวันฉลองวันพ่อแห่งชาติ ทุกปี 3rd. of June.

วันชาติ. > ครบรอบวันฉลองอิสระภาพของประเทศ ทุกๆปี 4 July. The 4th of July (Independence Day)

วันแรงงานแห่งชาติ. > ครบรอบฉลองวันแรงงานแห่งชาติ ของประเทศ ทุกปี  1st. Of September.

วันขอบคุณพระเจ้า. > ครบรอบวันฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ทุกปี  4th. Of November.

วันทหารผ่านศึก. > ครบรอบวันฉลองวันทหารผ่าศึก ทุกปี 11 November.

วันคริสต์มาส. > ครบรอบวันฉลองวันเกิดของพระเยซู ทุกปี  25 December.

@ > Welcome Back Home.

 

commented Nov 3, 2015 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
โอ้โห มีวันฉลองทั้งปีเลย
ขอบคุณจ้าาา :)
commented Nov 4, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
วันสําคัญ  ทั้ง 9 วันตามที่ว่ามานั้น
แบ่งออกเป็นวันหยุดของประเทศ ( ตามกฎหมาย )  7 วัน
อีก 2 วัน นั้นสําคัญ  แต่ไม่ใช่วันหยุด  จะหยุดได้  แต่ต้องใช้วันส่วนตัว + ไม่ได้จ่าย
ทั้งปี  มีวันหยุดแค่ 7 วัน ถือว่าไม่มากนะ   น้อยมากๆ  เมื่อ  เทียบกับประเทศอื่นๆ
ลองนับดูว่า ประเทศไทย มีวันหยุดทั้งหมดกี่วัน ใน 1 ปี  เฉพาะ สงกรานต์ - ตรุษจีน  ก็ 6 วันแล้ว.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...