ตอนเด็กคุณมีเพื่อนเล่นมากไหม ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Oct 29, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
มากกว่าสี่สิบคนค่ะ ถ้าอยู่ในโรงเรียน
พอกลับบ้านแถวบ้านอีกห้าคนที่จำได้นอกนั้นก็เพื่อนของเพื่อน ไปเล่นกันเป็นกลุ่มค่ะสิบกว่าคน
แต่ว่านิสัยไม่ติดใครเลยชอบอยู่กับต้นไม้ช่วยพ่อรดน้ำเล่นอยู่ข้าง ๆ พ่อ พ่อนี่เป็นเพื่อนที่สนิทในเรื่องเดินเล่นดูต้นไม้ เลี้ยงนกเลี้ยงปลา อ่านตำราพิชัยสงคราม ส่วนแม่เป็นเพื่อนสนิทในด้านจิตวิญญาณชอบชวนไปวัด ทำบุญใส่บาตร ฟังเทศน์ฟังธรรม เล่าคัมภีร์กตัญญูให้ฟังและให้อ่านเต๋าเต็กเก็ง กัลยาณมิตรที่เคียงข้างมาตลอดจนสิ้นอายุขัยค่ะ
+3 votes
answered Nov 2, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ไม่มากครับ

เพราะถูกส่งไปอยู่ไกล + ย้ายที่บ่อย.

+3 votes
answered Nov 16, 2015 by Rose (1,520 points)
มากค่ะ
ทั้งที่บ้านที่โรงเรียน
ตอนเด็กๆเล่นอะไรก็สนุก
หยิบจับอะไรก็เอามาเล่นได้หมด
แม้กระทั่งมือเปล่ายังวิ่งไล่จับ
วิ่งแอบกันสนุก

พอโตมา
ยิ่งโต
เพื่อนยิ่งลดลง
เหอๆ เศร้าหลาย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...