ชีวิตหลังความตายมีจริงหรือไม่ ตายแล้วไปไหน

+7 votes
38 views
asked Oct 28, 2015 in ศาสนา by phattrasaya (65,100 points)
คุณเคยมีประสบการณ์สื่อวิญญาณได้หรือไม่

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Oct 29, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ถ้าตามความเชื่อในวิถีพุทธก็ต้องตอบทันทีเลยครับว่ามี

เสียดายผมไม่มีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่ก็มีการกล่าวถึงเรื่องนี้ในบางแง่มุม

หากสนใจศึกษาเพิ่มเติม

ก็ขอเชิญที่นี่เลย

 

อ้างอิง

http://xn--m3cif1apm3a5c5h6ab0d.dmc.tv/%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B9%8C/%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%81.html
+2 votes
answered Nov 2, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม .... ตอบยากครับ

เพราะ .... จะต้องมีหลักฐานจากข้อมูลที่เป็นจริง + พิสูจน์ได้ ( ไม่ใช่ว่าตามเค้า )

และ .... ผมเองไม่มีประสบการณ์ทางด้านสื่อวิณญาณต่างๆเลย

+1 vote
answered Dec 18, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ตายแล้วไปเซเว่นแน่ๆ ไปซื้อซิมใหม่ใช้ในโลกหลังความตาย

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...