เคยชิมอะไรแล้วติดใจบ้าง ?

+5 votes
36 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Oct 27, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Nov 9, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ในถิ่นที่อยู่  มีงานโชว์อาหาร – เครื่องดื่ม  ของร้านอาหารต่างๆ

มีอาหาร – ขนม – เครื่องดื่ม – เบียร์ – ไวน์ ฯ.ให้ได้ ชิมฟรี  หรือหากชอบ  ก็สามารถซื้อได้ในราคาถูกๆ

image

image

image

+3 votes
answered Oct 24, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

smiley สดใสสว่างวาบ ตอนนั่งดื่มกาแฟในมุมสงบ ...

นักชิมกาแฟปรากฏตัวขึ้นพร้อมกาแฟ กาแฟ กาแฟ และขนม หลังจากแนะนำตัวเอง

แนะนำกาแฟ ชง ให้ชิม  ความเป็นมาของกาแฟถูกถ่ายทอด เคี้ยวขนมก่อนเปลี่ยน

กาแฟใหม่ อิ่มพุงอิ่มใจอิ่มในความรู้ รส  เมื่อคอร์ส อบรมสั้น ๆ สิ้นสุด เด็กน้อยก็ติดใจ

หลงใหลในรสกาแฟ แต่ใจแข็งไม่ซื้ออะไรติดมือ มีเพียงผลกำไรที่ได้มาเงียบ ๆ ใน

มุมสงบของร้านมีชื่อแห่งนั้น ^^

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...