เด็กผู้หญิง ฝึกมวยไทย (ไปเจอคลิปนี้โดยบังเอิญ)

+6 votes
25 views
asked Oct 20, 2015 in กีฬา by nit2532 (21,630 points)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Oct 21, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอชื่นชมความตั้งใจของนักมวยจิ๋วครับ

และ

ขอชมเชยความพยายามของครูมวยด้วย
+4 votes
answered Oct 21, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ดีค่ะ
+3 votes
answered Oct 24, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

น่าปลื้มใจ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...