เราจะได้อะไรจาก single gateway ???????

+4 votes
44 views
asked Oct 9, 2015 in คอมพิวเตอร์ by kinetic (21,050 points)
บางคนอาจรู้ว่า.....ตอนนี้ สิ่งนี้ยังเป็นเพียงแค่แนวคิด และกลายเป็นประเด็นชนิดที่ว่า talk of the town เลยก็ว่าได้ แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้นมาจริง ๆ ล่ะ ??????

 

.....คุณคิดว่า เราจะได้อะไรจากสิ่งนี้บ้างครับ ??????

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Oct 11, 2015 by ครูแก่ (782,210 points)
ได้ความสะดวกในการควบคุมการบริโภคและการให้ข้อมูลผ่านเน็ตครับ

แต่ผลกระทบต่างๆ ทั้งด้านเสรีภาพ  เสถียรภาพ  และอื่นๆ  มีมากเกินไป

เกินกว่าชาวเน็ตจะยินยอมได้
+2 votes
answered Mar 26 by Pa-Mok (891,780 points)

ผม..พลาดคําถามนี้.

แต่.. ณ.เวลานี้  คงจะได้คําตอบที่ดีที่สุดไปแล้ว.. จากสื่่อต่างๆ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...