เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

+5 votes
76 views
asked Oct 6, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

เย็นนี้คิดถึงใครรึยังครับ

เย็นนี้         คิดถึงใคร         รึยัง         ครับ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Oct 7, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

อ๊ะ.... เวลาเย็นๆ  ตอนเย็นๆ   แต่... มันไม่เย็นด้วย

เพราะ.. ได้เวลาอาหารมื้อเย็น 

เพราะ..ผมฝากท้องไว้ตามครัวของร้านอาหารต่างๆ

ก็.. ต้อง  >>  คิดถึง. >  ร้านอาหารที่ถูกใจ. <  อร่อยๆ ถูกปาก + ราคาไม่แพง + แม่ครัวของร้านนั้นๆ

image

image

image

image

image

commented Oct 22, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
โอวววว นางแบบน่ากิน
+3 votes
answered Oct 7, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
คิดแล้วครับคุณลุง

อยู่ในใจนี่แหละ  

อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...