คุณเห็นด้วยกับ Single Gateway หรือไม่

+5 votes
34 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Oct 1, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ในขั้นตอนปัจจุบันเห็นด้วยครับ

ไว้เมือมีรายละเอียดที่มากกว่านี้ค่อยว่ากันอีกที
+4 votes
answered Dec 5, 2015 by klongnoi (220 points)
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ คุณเทน้ำออกจากขวดกับเทจากขัน อันไหนเร็วกว่าละครับ
+1 vote
answered Oct 26, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

แบบไหน ?  ที่จขกท.  ต้องการจะรู้

Single Gateway.  >>>

>  Single gateway hypothesis.

>  Single gateway internet.

>  Single gateway in China.

>  Single gateway Thai Government.

>  Single gateway definition.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...