เทียบพลังเตะจากวิชาต่อสู้ต่างๆ

+7 votes
41 views
asked Sep 26, 2015 in กีฬา by nit2532 (21,630 points)

ดูจากคลิปนี้ได้เลย

http://video.mthai.com/sport/player/1341325043.html

 

เท้าพื้นหมุนตัวเตะแบบคาโปเอร่า           **816 กิโลกรัม**


ถีบตรงแบบคาราเต้           **195 กิโลกรัม**                                     (ดูไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไร ท่านั้นในคาราเต้ไม่ได้จัดว่าเป็นท่าโจมตีที่รุนแรงเลย)


ยืนเตะแบบมวยไทย **635 กิโลกรัม** 

(นักมวยไทยที่เก่งกว่านี้ไป เตะได้ 1,200 กิโลกรัมกว่าๆ และเราเชื่อว่าพวกระดับท็อปๆ อย่างบัวขาว น่าจะ ทำได้มากกว่านั้น)

 

กระโดดลอยตัวเตะแบบเทควันโด้ **1,043 กิโลกรัม**

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Sep 27, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

yes วันนี้้วันอาทิตย์สีแดง ได้เปิดคอมฯ จึงได้แว้บไปตามลิ้งค์แต่ไม่ได้ดูสะดุดโฆษณา

มองเวลาเดี๋ยวต้องเข้าสอนแล้ว แต่เราชอบนะกีฬาเป็นสิ่งดี อยากมีพลังต้องหมั่นฝึก

พวกที่พลังเตะไร้เทียมทานพลังจิตต้องมั่นคง เข้มทั้งกายใจ ขอบคุณและสุขสันต์วันหยุด 

 

+3 votes
answered Sep 28, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

อืม....

ขอให้คุณจขกท. มีความสุขกับการเปรียบเทียบพลังเตะ-พลังการต่อสู้ต่างๆ  ตามถนัด

แต่.. ผมไม่ได้สนใจถึงขนาดค้นคว้าหาข้อมูลเหล่านั้น

เพราะ.. บอกตรงๆว่า  ไม่รู้จะเอาไปใช้ในกรณีใด + กับใคร ?

เนื่องจากว่าทุกวันนี้   สนใจ + ค้นคว้า ฯ. สิ่งต่างๆที่เป็นแหล่งที่มาของปัจจัยสี่  ซึ่งสำคัญกับการดํารงชีวิตประจำวัน.

+3 votes
answered Sep 28, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
หนักหน่วงจริงๆ เลยครับ
+3 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

เตะแบบมวยไทยลุงว่าหาอาวุธใดเทียบค่อนข้างยาก เพราะสามารถเตะผิวเนื้อไหม้ และถึงขนาดตายคาเวที เช่น อภิเดช ศิษย์หิรัญ  และ สมพงษ์ เจริญเมือง เป็นต้น

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...