ตรรกะวิบัติแบบไหนที่คุณเจอบ่อยที่สุด ??????

+5 votes
37 views
asked Sep 22, 2015 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,060 points)

https://th-th.facebook.com/notes/509032969170906/

 

ตาม link ที่แนบมา มาลองจัดอันดับ (ขอซัก 3 อันดับ) ดูว่า ตรรกะวิบัติชนิดไหนบ้างที่คุณเจอบ่อยที่สุด ????

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Sep 23, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ตามลำดับเลยครับ

1  2  และ 3
+4 votes
answered Sep 23, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ที่เจอบ่อยก็ตามนี้  10  19  24  25 28  35

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...