คุณเคยฟันธงว่าคนๆ นี้คบได้บ้างไหม ?

+7 votes
47 views
asked Sep 22, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,730 points)
มีบ่อยหรือเปล่า

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Oct 1, 2015 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
selected Oct 13, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

มองกันเพียงแป๊บเดียวไม่รู้ นอกจากจะต้องคบหากันสักระยะนั้นแร่ะ ถึงจะกล้าฟันธงบอกได้ค่ะ

+4 votes
answered Sep 22, 2015 by 3D (4,890 points)
ไม่บ่อย แต่เคยครับ ต้องอาศัยการคลุกคลี และดูพฤติกรรมของเขาสักระยะเวลาหนึ่ง จากนั้นจะรู้สึกได้ด้วยสัณชาตญานของตนเอง ว่าคบได้หรือไม่ หรือเพียงเป็นแค่คนรู้จักอย่างห่างๆ แค่นั้น จะเว้นช่องว่างระหว่างกันไว้ครับ
+3 votes
answered Sep 23, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

อืม.... ไม่ครับ

เพราะ.... ไม่กล้าคิดเข้าข้างตัวเอง   ว่านิสัยจะดีกว่าคนอื่น.

+3 votes
answered Sep 23, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ฟันธงว่า คนคนนี้คบได้ บ่อย ๆ เพราะคบทุกคนที่เดินเข้ามาค่ะ

คนส่วนใหญ่คบ คนอื่น ๆ ด้วยความคิดของตัวเองบ้างก็ตัดสินคนอื่นไปตามที่ตัวเองคิด

ดังนั้นเมื่อคบใคร เราก็ปล่อยให้เขาแสดงออกมาเต็มที่ เมื่อไม่ใช่อย่างที่เขาต้องการ

เขาก็ไปเองล่ะค่ะ
+4 votes
answered Sep 24, 2015 by socoman (2,370 points)
เมื่อก่อนก็เคย แต่เดี๋ยวไม่ เพราะ คนเราเปลี่ยนไปตาม สถานการณ์ เวลา และความคิด  ดีวันนี้ ไม่ดีวันหน้าก็มี
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...