คิดถึงครับ^^

+6 votes
54 views
asked Sep 17, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
.สวัสดีครับ.!.พอแวะมาเจ้าข้าเอ๋ย
สองวันเลยไม่ต่อเนื่องมีเรื่องถาม
แต่คำตอบนั้นหนอก็พองาม
มีสองสามคำตอบขอขอบคุณ
.เป็นอย่างไรสบายดีหรือมีทุกข์
มีความสุขเอื้อเฟื้อมาเกื้อหนุน
ยังคิดถึงมากครับกับทุกคน
แต่เพราะจนตรากตรำต้องทำงาน
.ที่แวะมาก็เพราะรักมาทักหน่อย
จะดังค่อยดังเปรี้ยงหรือเสียงหวาน
ก็เชิญครับ.!.ตามสบายไม่ว่ากัน
หากทุกท่านเข้ามาตอบจักขอบคุณ..

~~~~~>ขอบคุณนะครับ^___^
..............ทักทายทุกๆท่านเลยน๊าา.!!.

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Sep 17, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

สวัสดีครับคุณหนึ่ง.

นานทีเดียวที่ไม่ได้ทักทายกัน + ไม่ได้อ่านกลอน + ไม่มีกระทู้คำถาม

จากคุณ.

เกิดอะไรขึ้น ?

 คิดถึงเช่นกันครับ  ผมหวังว่าคุณคงสบายดีนะครับ

และขอขอบคุณที่ยังไม่ลืมเพื่อนๆในบ้านหลังนี้ครับผม.

image

commented Sep 17, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok
คือว่าผมมีงานยุ่งมากเลย
พักผ่อนก็น้อยมาหลายเดือนละ
..ต้องขอบคุณนะครับ!.ที่ไม่ลืมกัน
คิดถึงเช่นกันนะครับ^^
+3 votes
answered Sep 17, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ทักทาย  สวัสดีครับ
commented Sep 17, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ครู
หวังว่าครูคงสบายดีนะครับ
ขอบคุณครับ^^
+4 votes
answered Sep 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ทักทาย ทักทาย แล้วจะหายไปตรากตรำ....รับของฝากไปด้วยนะคะ " เข้มแข็ง อดทน จนไม่นาน

กลับบ้านด้วย เพื่อนคิดถึง เหอเหอ "
commented Sep 19, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณมากๆนะครับ!
มีกำลังใจขึ้นเลย..คิดถึงเช่นกันน๊า
ขอให้มีความสุขนะครับ^__^
+4 votes
answered Sep 20, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ทักทายพี่หนึ่งเช่นกันค่ะ ดูแลสุขภาพบ้างนะค่ะ
commented Sep 21, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ^^น้องเตย
ขอบคุณน๊าา..ที่แวะมาทักทาย
ดูแลตัวเองเช่นกันนะจ๊ะน้อง^^
commented Sep 25, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...