" รู้สึกเหมือนเกิดใหม่ " เป็นอย่างไรนะ เพื่อนสมาชิกเคยประสบพบไหมคะ

+5 votes
39 views
asked Sep 12, 2015 in การศึกษา by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

เป็นความรู้สึกอย่างไรต่างกันหรือเปล่านะสำหรับแต่ละคนแต่ละเหตุการณ์

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Sep 13, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
selected Sep 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer

แต่ละบุคคล อาจจะให้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นแตกต่างกันไปก็ได้....เช่น >>

>  ได้ย้ายที่อยู่ใหม่.

>  หายจากเจ็บไข้ได้ป่วย.

>  รอดพ้นจากภัยอันตราย – อุบัติเหตุที่ร้ายแรง  ซึ่งเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด  ซึ่งในเกตุการณ์ มีบางคนเสียชีวิต.

>  ได้รับรู้ข่าวที่ดี-ดีมาก + สำคัญ  แถมรอมานาน   นานมาก.

>  สิ่งเหล่านี้.... ทำให้จิตใจได้รับความสุข  ที่แบบไม่ธรรมดา  เป็นความสุขที่ทำให้เกิดแรงดึงดูด ก่อให้เกิดความรู้สึกแสนดีอย่างประหลาด  ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในชีวิต  แบบว่า อาจจะทำให้น้ำตาไหลได้พร้อมกับความสุขที่เกิดขึ้น   หรือหัวเราะได้ทั้งๆที่น้ำตายังไหลรินอาบแก้มอยู่.... โอ้.... ชีวิตหนอชีวิต.

commented Sep 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
:D เยี่ยมเลยค่ะ
commented Sep 14, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
ขอบคุณครับผม.
+2 votes
answered Sep 14, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เสียดายผมไม่เคยเลยครับ
+3 votes
answered Sep 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ยังไม่เคยมีความรู้สึกเช่นนั้นเลยครับ!
^^จริงๆนะะะะ^^
+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ท่านอื่นไม่รู้ แต่ลุงรู้สึกได้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดส่องกล้อง ก่อนหน้า นน.89 หลังจากนั้นคุมอาหาร ออกกำลังกาย มาอยู่ที่ 73 .... ตัวเบาโล่ง สมองปลอดโปร่ง มองอะไรก็สดใส สุดสวย ยิ่งมองสาวๆ 555
commented Nov 15, 2017 by Pa-Mok (891,880 points)
มองสาวๆ แล้วตัวจะเบาหวิว  89..73..65..58............
  แต่..สมองจะหนักๆ  หัวทิ่มๆๆๆๆๆ  แฮ่ๆ  
         ทักทายครับคุณลุง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...