>>> ปากน้ำโพ – นครสวรรค์.

+5 votes
94 views
asked Sep 11, 2015 in การท่องเที่ยว by Pa-Mok (891,880 points)

หากพูดถึง จ. นครสวรรค์   จะนึกถึงอะไรได้บ้าง ?

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

นึกถึงเพลงที่ชอบเพลงหนึ่งครับ

 

อ้างอิง

+3 votes
answered Sep 11, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Sep 11, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
เพื่อน ครู คนรัก การพลัดพราก ตลาดการค้าเก่าแก่ที่ยิ่งใหญ่ในอดีต สายน้ำ ลูกชิ้นปลา ทอดมัน ขนมโมจิ คุ๊กกี้สั่งทำ รอยยิ้ม น้ำตา และความโล่งว่าง สบายใจ ^_^
ด้านศิลปวัฒนธรรม รอชมมังกรทุกปีค่ะ และยังมีความค้างใจกับประตูโบสถ์วัดเขากบที่อยากไปชม
ส่วนอื่นก็คือ ความแตกต่างระหว่างชนบทกับเมืองมีมาก มาก
commented Sep 12, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
คุณ.. คงจะเป็นคนนครสวรรค์ ?
commented Sep 12, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ไม่ใช่หรอกค่ะ เพียงแต่มีความสนใจในบางสิ่งที่นั่นจนพาไปผูกพันค่ะ ถ้าดิฉันอยู่หรือเคยอาศัยอยู่ จะมีคำกล่าวถึง สายลมและแสงแดดแม้แต่ฝุ่นควัน ^^ อิอิ
commented Sep 13, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
ขอโทษด้วยครับที่เข้าใจผิด
 เพราะ..ข้อความ บางอย่าง บ่งบอกสถานะอะไรบางอย่างได้ แต่ตอนนี้ผิด.
 แต่.. ในบางครั้งอีกเช่นกันที่.....ไม่มีสายลมและแสงแดดแม้แต่ฝุ่นควัน....
เพราะ....ฝนตกติดต่อกัน นาน หลายชั่วโมง หรือหลายวัน.
commented Sep 13, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
คุณไม่ต้องขอโทษนะคะ คุยกันสบาย ๆ ดิฉันเผลอเขียนตามความรู้สึก ^^
งั้นดิฉันขอ ขอโทษคุณบ้างนะคะ ^^
commented Sep 14, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)
ด้วยความยินดีครับ.
+2 votes
answered Oct 22, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
  • นึกถึงจระเข้ ที่บึงบอระเพ็ด
  • นึกถึงกิ๊กที่แชทกันสมัยเธอยังเรียนประถม ตอนนี้จบ ป.ตรีแล้ว
  • นึกถึงรถติดน่าเบื่อที่สะพานเดชาฯ
  • ฯลฯ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...