>>> การเดินทาง..

+6 votes
36 views
asked Sep 10, 2015 in การท่องเที่ยว by Pa-Mok (891,880 points)

>  หากเพื่อนๆ ต้องเดินทาง โดย   >  รถโดยสาร.  > รถไฟ.  > เครื่องบิน.

เพื่อนๆ จะเลือก-ชอบนั่ง  ที่นั่งส่วนไหน ?   และ  ด้านใด ?  เหตุผล ?

 

@  > เครื่องบิน.

image

image

 

@  > รถไฟ.

image

image

 

@  > รถโดยสาร.

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Sep 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
รถโดยสารจะเลือกนั่งที่นั่งไม่ไกลคนขับ
ที่นั่งด้านนอกมองเห็นถนน เพราะประสบการณ์
เมื่อเกิดอุบัติเหตุเรารู้ก่อนตั้งหลักทัน
ส่วนรถไฟไม่ได้เลือกค่ะ เครื่องบินกลัวไม่เลิอกขึ้นค่ะ เพิ่งนั่งเรือได้ในระยะสั้น ๆ
+4 votes
answered Sep 10, 2015 by Dragonpung (9,060 points)
edited Sep 10, 2015 by Dragonpung
ส่วนตัวผม ชอบนั่งการบินไทย ที่นั่งติดริมหน้าต่างไม่ว่าจะไปไหน ถ้าให้ดีต้องนั้งชั้น ยอรัล ซิคของ Boeing 747—400 ครับ เพราะผมเคยนั่งครั้งหนึ่งสบายมากครับเครื่องบินลำใหญ่ได้เห็นวิวท้องฟ้าด้วยครับแต่เป็นระยะทางสั้นสั้นครับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต
+3 votes
answered Sep 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
นั่งแถวแรกๆ ด้านหน้าครับ

ใกล้ทางออก

ไม่ต้องเดินไกลไปท้ายเครื่อง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...