ถ้าเรามีการเลือกคำตอบที่เราชื่นชอบ ถูกหลักการ หรือแก้ปัญหาได้ ติดดาว* จะช่วยให้มีการตอบคำถามมากขึ้นไหม

+5 votes
41 views
asked Sep 9, 2015 in คำถามอื่น ๆ by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

enlightened   ดูคำถามคำตอบเก่า ๆ ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเลยสองสัปดาห์แล้วจะเก่าไหมในความรู้สึกของสมาชิกเว้บเเรา

แต่ จะรู้สึกดีกว่าหรือเปล่าหากคำตอบไม่ถูกปล่อยไว้โดยไม่เลือก ส่วนตัวคิดว่าเลือกก็ดีนะเพราะหลายคำตอบเค้าตอบดี น่าติดดาว คนตอบเค้าจะได้มีกำลังใจ เพื่อนสมาชิกคิดอย่างไรคะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Sep 10, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Sep 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer

หากไม่ว่ากัน....

ขอเสนอให้ใช้  > คอมเมนต์.<  หลังจากที่ได้เลือกคําตอบนั้นๆแล้ว

เพราะทำให้ได้รับรู้ถึงรายละเอียดมากขึ้น จากความคิดเห็น ของ คุณ.จขกท.

กับคำตอบนั้นๆ

เพราะ.. ผู้ตอบคําถาม - จขกท. ยังสามารถแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น-ทัศนคติ ฯ. ในคำตอบนั้นๆได้อีกด้วย...........................ขอขอบคุณครับ.

                

 

commented Sep 10, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เห็นด้วยค่ะ
commented Sep 24, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณครับ.
ที่ได้เลือกคําตอบของผมสําหรับคําถามของคุณ.
+3 votes
answered Sep 11, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าใช้ครับ
commented Sep 11, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขอบคุณค่ะครู^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...