เมื่อมีปลาหมึกสด คุณจะทำอะไรกินเป็นส่วนใหญ่ ?

+6 votes
194 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Sep 7, 2015 by Jasmine (236,630 points)
selected Sep 25, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ย่าง ยำอร่อยนำ้ลายไหล image

+4 votes
answered Sep 7, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ชอบนำปลาหมึกสดมาผัดกับขิงอ่อนใส่แครอทและต้นหอมเป็นอาหารบำรุงสมองและผิวพรรณค่ะ

แต่ถ้าไปทะเล มักจะมีการนำเสนอให้นึ่งและย่างแถมน้ำจิ้มค่ะแม้ว่าไม่ต้องแถมน้ำจิ้มก็สดอร่อยอยู่แล้ว
+3 votes
answered Sep 9, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

ทานสดๆ แบบอาหารญี่ปุ่น.. Squid  Sashimi. >>

image

image

ทำแกงจืดปลาหมึกยัดใส้หมูสับ  ครับผม.. >>

image

+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
  1. ปิ้งย่าง
  2. ยำ
  3. ผัดหมึกไข่เค็ม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...