เห็นแล้ว >>> เพลีย.

+7 votes
31 views
asked Sep 1, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)

โครงการ  >>  ถนนไร้ฝุ่น  ของบ้านกุดหิน  ต.โพนเมือง  อ.อาจสามารถ  จ.ร้อยเอ็ด.

ขอฝาก  ผู้ที่มีอำนาจ+เป็นใหญ่-เป็นโต-คับบ้าน-คับเมือง ทั้งหลายว่า

กรุณาอย่าแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น   ช่วยหันมาดู  ความเดือดร้อนของ ประชาชนคนไทย ในส่วนนี้บ้าง

 โครงการ   >> ถนนไร้ฝุ่น     >>  แม่ม ทำไปได้.

รูปภาพของ YouLike (คลิปเด็ด)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Sep 1, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ชีวิตของคนหลังเขาหรือคนที่อยู่กลางทุ่งนานั้น

หวังอะไรมากไม่ได้ครับที่นี่
+3 votes
answered Sep 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ถือน้ำขิงมาฝาก คนบ้านเราเพลียซ้ำซ้อนเพราะรองบก็มีค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...