ใครอยากให้เว็บ answerthai.com แสดงผลในมือถือ แบบสวยๆบ้างครับ [แอดมินลองดูน่ะครับ อิอิ]

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 26, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ผมก็อยากครับ
+3 votes
answered Aug 28, 2015 by kinetic (21,060 points)
ส่งเรื่องให้ admin สิครับ
+3 votes
answered Aug 31, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เกรงใจค่ะ ลงทุนค่าเครื่อง(เสื่อมราคา)ค่าไฟฟ้ามาทำให้คน20-26คน ใช้งาน ให้แอดมินทำงานของตัวเองดีกว่าค่ะ เราอยากถามเก่ง ๆ ตอบดีดี เพื่อให้สมาชิกหวนกลับมากันมากกว่า ด้วยนับถือกันจึงบอกตรง ๆ อย่าเคืองนะคะ
commented Sep 1, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
แหม..
ตอบได้ตรงเผง-ถูกต้องดีจริงๆครับ
เพราะ..ผมเอง ใช้คอมฯ. ในที่พัก กับที่ทํางานเท่านั้น
Cell Phone. มีไว้เฉพาะใช้โทรฯ.อย่างเดียว  ไม่ได้มีไว้อวดฯ.
และไม่ต้องเสียเงินค่า Internet. 2 ต่อ.
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
แบบว่า..  ตามที่เมนต์ไว้อ่ะ  > @ PC. The best in town. ( for me )
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...