อะไร ? กันนี่

+7 votes
44 views
asked Aug 25, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (900,730 points)

> หนึ่งเดียวในโลกนี้ ที่ประเทศไทย >>> พระปลุกเสกโทรศัพท์มือถือ. 
แมร่งเอ้ยยย.. ไอ้ หมามนุษย์ ทั้งหลาย ที่ให้พระ ปลุกเสกโทรศัพท์ อีกหน่อยก็คง ปลุกเสกทุกอย่างที่จะให้พระท่านทำ
หากว่า ไอ้หมานุษย์ พวกนั้นเอาโทรศัพท์ ที่ปลุกเสก ไปใช้โทรฯ.ติดชนวนระเบิดตั้งเวลาหรือ ไปโทรไปด่าเขา ฯ. 
หรือใช้ทำลายการทำธุรกิจระหว่างกัน ฯ มันจะได้ผลรึ ?

> พระท่าน ก็ไม่เบา แทนที่จะปฎิเสธ บอกให้ถือศีลห้า หรือ ดำเนินชีวิตในทำนองคองธรรม- ตามคติธรรมที่ถูกต้อง 
แต่.. กลับต้องมานั่งปรก ปลุกเสก โทรฯ.ให้ เพลียจริงๆๆ

@ Blessing/Cell Phone.

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Aug 25, 2015 by Manolo (25,230 points)
ไม่ทราบว่าจะพูดอย่างไรดี เอาละอยากทำอะไรก็ทำเถิด

ผมไม่เก็บมาคิดให้รกสมอง ขอบคุณกระทู้นี้ที่ทำให้ผมได้

เห็นในสิ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นครับ
+3 votes
answered Aug 26, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ในโลกของพุทธศาสนานั้น

มีอะไรที่ทะแม่งๆ ให้เราได้เห็นเสมอครับ

ถ้าใส่ใจนัก

จิตใจเราก็ไม่สงบ

ปล่อยวางเสียบ้างก็เบาสบาย

สิ่งเลวร้ายนั้น  มันถูกทำลายลงด้วยตัวมันเอง

สิ่งดีงามสิ.............ที่คงอยู่

แม้เวลาจะผ่านไปหลาบร้อยหลายพันปี
+3 votes
answered Aug 26, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ พระทำพิธีกรรม ไม่ใช่พระสงฆ์ในศาสนาพุทธเนื่องจากพระสงฆ์ในพุทธศาสนา

เคร่งครัดต่อการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอันมีพระธรรมเป็นเครื่องนำทาง
+4 votes
answered Aug 29, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
คณะที่มาปลุกเสกนี่ ดูท่าทางคงแชทเก่งไม่เบานะคะ
55 ^^

คนต่างศาสนา เค้ามองเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องเสื่อม เรื่องเสีย
เรื่องน่าเหยียดหยาม แต่มหาเถระฯ เฉยซะงั้น .. งุงิ งุงิ ไปล่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...