ใครพอรู้วิธีปรับ จักยานฟิกเกีย ให้ปรอดภัยบ้าง

+6 votes
27 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 26, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
สนใจครับ

ขอมานั่งรอคำตอบของเพื่อนๆ ด้วยคน
+3 votes
answered Sep 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ตอบประสาคนไม่มีรถทุกประเภทแต่อยู่ไม่ไกลร้านจักรยานเห็นนักปั่นพาเพื่อนคู่กายและใจ

ไปร้านจักรยาน แต่ละรุ่นแต่ละคันมีความต่างที่ เจ้าของควรฟังและดูให้เข้าใจ ป่ะจูงกันไป

ได้รู้เรื่องแล้วมาเล่าต่อก็เป็นพระคุณยิ่งค่ะ
+3 votes
answered Sep 2, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

คำตอบที่ดี+ถูกต้องที่สุด

น่าจะหาได้+มีอยู่ใน สมุดคู่มือการใช้  > Manual Book.

ซึ่งมาคู่กับรถนั้นๆ

เพราะเค้าจะระบุไว้ว่า    >>>   อ่านให้เข้าใจก่อนการใช้งาน.

image

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...