คุณชอบใช้บริการนวดแผนไทยบ้างไหม ?

+7 votes
34 views
asked Aug 23, 2015 in สุขภาพ by ครูแก่ (782,390 points)
ด้วยเหตุผลใด ?

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 27, 2015 by JNS (510,290 points)
selected Sep 7, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ชอบครับ...
เหตุผลคือ...อยากมีการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
ส่วนต่างๆของร่างกายที่ต้องรับบทกับกิจกรรม
ต่างๆในชีวิตประจำวัน

กล้ามเนื้อ,เส้นเอ็นต่างๆกีมีการยืดหดอยู่
ตลอดเวลา..บางครั้งก็มีอาการปวดเมื่อย
เข้ามารบกวน

หากได้รับการนวดเพื่อจัดสมดุลย์ให้
กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายบ้างก็จะเป็นการดี
ครับ..ครู^^
+3 votes
answered Sep 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เคยไปลองแล้ว ไม่ชอบค่ะ

นวดเองสบายตัวกว่า ได้ผ่อนคลายอยู่บ้านคงเพราะติดบ้านอยู่บ้านรู้สึกดีน่ะค่ะ
+2 votes
answered Sep 1, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

จริงหรือเท็จ ? ไม่ทราบได้

เค้าบอกกันว่า....

>  ผู้ให้บริการ เป็นสาวประเภทสองกันทั้งนั้น. 

>  ความสะอาดไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นของแถมให้กับผู้ใช้บริการ.

+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ไม่เคยนวดแผนไทยครับ

แต่เคยไปด้อมๆมองๆที่วัดโพธิ์ ก็น่าสนใจ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...