เซสชั่น (Session) คืออะไรแล้วใช้งานอย่างไร [คลิกแล้วมาอ่านกัน]

+6 votes
26 views
asked Aug 23, 2015 in การศึกษา by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

http://www.phpdevthailand.com/archive/57/เซสชั่น_(Session)_คืออะไรแล้วใช้งานอย่างไร

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Aug 23, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
อ่านแล้วครับ
ขอบคุณยิ่ง
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
ขอบคุณส๊าหรับข้อมูล.  แต่.. อาจจะๆไม่มีโอกาสนําไปใช้.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...