คุณมักจะทำบุญที่วัดใกล้บ้าน หรือตระเวณไปทำหลายๆ วัด ?

+7 votes
22 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Aug 22, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Sep 7, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
มักจะทำบุญเมื่อทราบโดยการส่ง-ฝากเงินไป
ไม่ได้ไปด้วยตัวเองค่ะ สามารถทำบุญกับ
วัดได้ทั่วประเทศ
+3 votes
answered Aug 22, 2015 by 3D (4,890 points)
ไปตามโอกาสวันหยุด ส่วนมากจะไปวัดเดียวครับ บางทีก็ใกล้บ้าน บางทีก็จะไปวัดไกลออกไป ส่วนถ้าเทศกาลปีใหม่หรือสงกรานต์ก็จะได้มีโอกาสไปหลายวัดครับ
+2 votes
answered Aug 23, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

หากมีโอกาสจริงๆ  ก็มักจะไปทำกับวัดใกล้บ้าน ( ระยะทาง45ไมล์ )  ซึ่งมีอยู่วัดเดียว.

image

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...