ป้องกันไวรัส autorun.inf บน Flash drive ได้ไม่ยาก!!!

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 15, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ขอบคุณมากเลยค่ะ ต้องการอยู่พอดี
+2 votes
answered Aug 15, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอบคุณมากครับ
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
ขอบคุณอ่ะครับ.

แต่..ป๋มใช้ระบบของ Microsoft  ได้ผลดี

ที่สําคัญ  ฟรี  ครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...