เฟรชไดว์ ขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้แก้ไขยังไงดีครับ

+7 votes
48 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Aug 15, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ขอมารอดูคำตอบเป็นความรู้ด้วยนะครับ
+3 votes
answered Aug 15, 2015 by kinetic (21,060 points)
มีอาการอื่นมาพร้อมกับ error ตัวนี้ด้วยรึเปล่าครับ

 

เพราะเท่าที่ผมดูมา เหมือนว่า flash drive คุณจะติดไวรัสนะครับ
+3 votes
answered Aug 16, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
1 ถ้าใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์ถูกต้อง สามารถ คลิ๊ก ที่ รายงานข้อผิดพลาด ข้อมูลอาจกู้คืนได้

2 อีกอย่างคือ เอาแฟลชไดรฟ์ออก รีเซ็ทเครื่องแล้วเปิดแฟลชไดรฟ์อีกครั้ง

3 การทำงานของไดรฟ์บางครั้งถูกรบกวนโดยอินเตอร์เน็ตที่รวนตามสภาพอากาศแย่

ลองดูค่ะ หวังว่าคุณคง

มีการสำรองข้อมูลไว้หลายที่นะคะ
commented Aug 16, 2015 by kinetic (21,060 points)
ขอแย้งนิดนึงครับ ตรงข้อ 1 ผมว่าวิธีนี้มันใช้ไม่ (ค่อย) ได้นะครับ ผมเคยลองแล้ว คือคลิกเข้าไปแล้วมันจะ link ไปหน้าเว็บแล้วบอกแค่วิธีแก้คร่าว ๆ ซึ่งไม่ (ค่อยจะ) ช่วยอะไรเลยสำหรับเคสนี้นะครับ
+2 votes
answered Aug 17, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
edited Aug 17, 2015 by Pa-Mok

ขอแนะนำ. >>>

1. >   Click Start | Control Panel | Administrative Tools | Services.

2. >   Right-click System Restore Service and click Properties.

3. >   From the Startup Type drop-down, select Disabled.

4.  >  Click OK.

5.  >  Close the Services and Administrative Tools windows.

6.>    Right-click My Computer, click Properties, and click the System Restore tab. The System Restore tab should now display properly; however, the System Restore service will be disabled.

7. >  Enable System Restore and click Apply.

@ > Good Luck.

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...