กิจกรรมในช่วงปิดเทอมของคุณคืออะไร ?

+6 votes
18 views

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Aug 14, 2015 by หริณะ (4,480 points)
selected Aug 23, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
หางานทำค่ะ
+3 votes
answered Aug 14, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ปิดเทอม - เปิดเทอม

ไม่มีผลใดๆ  เพราะผ่านสถานะนั้นมาแล้วครับ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...