honey when you will come back to me หมายความว่าอย่างไร

+5 votes
42 views
asked Aug 14, 2015 in ภาษาต่างประเทศ by phattrasaya (65,370 points)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Aug 14, 2015 by ครูแก่ (782,750 points)
ที่รักจ๋า..........เมื่อไหร่เธอจะหวลกลับมาหาฉันอีกจ๊ะที่รัก................................
+4 votes
answered Aug 14, 2015 by Pa-Mok (892,550 points)

ที่รัก..เมื่อไหร่ ( เมื่อใด )คุณจะกลับมาหาฉัน.

+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
น้ำผึ้ง  เมื่อไรคุณจะกลับมาหาฉัน
ล้อเล่น ขำๆ5555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...